Mẫu Nội Thất Nhà Ống 3 Tầng Mặt Tiền 6m 4 Phòng Ngủ Tại Bình Dương – NT47

Thiết Kế Nội Thất / Nội Thất Hiện Đại

Nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m
  • Chủ đầu tưChị Hồi
  • Địa điểmBình Dương
  • Diện tích6x14m
  • Quy mô dự ánNội thất nhà ống 3 tầng
  • Kinh phí950 triệu
  • Nhóm thiết kếNEOHOUSE
  • Năm thiết kế2023
  • Mã dự ánNT47
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m luôn là một trong những phương án thiết kế phổ biến và thịnh hành tại các khu vực thành phố hiện nay. Vì thế mà việc thiết kế nội thất sao cho khoa học và tiện nghi chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia chủ. Một thiết kế đẹp, hoàn hảo không chỉ đảm bảo về hình thức thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi cho mỗi thành viên trong gia đình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m đẹp, sang trọng và tiện nghi thì đừng bỏ qua bài viết này của NEOHOUSE nhé. Chúng tôi gợi ý cho bạn một mẫu nội thất nhà ống siêu đẹp, trang nhã và gần gũi được NEOHOUSE triển khai cho gia đình chị Hồi tại Bình Dương. Mời các bạn cùng tham khảo, hy vọng sẽ giúp ích trong việc tạo nên ý tưởng mới mẻ để kiến tạo nên một không gian sống như ý.

Khám phá nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m đẹp 4 phòng ngủ tại Bình Dương

Một không gian đẹp không chỉ đơn thuần là đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà nó cần phải thể hiện được phong cách, sự cá tinh riêng của gia chủ muốn truyền tải. Bằng kinh nghiệm và tư duy sáng tạo của kiến trúc sư, mẫu thiết kế nội thất nhà ống hiện lên vô cùng đẹp mắt, ấm cúng và tinh tế. Không gian nội thất ẩn chứa một bầu không khí gần gũi và ấm áp của gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m

Không gian phòng khách được thiết kế với ánh sáng tự nhiên và đèn chiếu sáng tạo nên không gian sinh động và rộng rãi. Để tận dụng tối đa ánh sáng, kiến trúc sư đã sử dụng đèn âm trần và đèn thả trần trang trí cho căn nhà thêm phần hiện đại và lung linh. Bên cạnh đó, nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m còn tận dụng cửa kính kích thước lớn giúp tối ưu hóa nguồn sáng tự nhiên và rèm cửa 2 lớp giúp gia chủ có thể chủ động trong việc điều chỉnh thuận tiện.

Một trong những điểm nhấn của căn phòng chính là bộ ghế sofa chữ L màu xám đen cùng với những chiếc gối ôm đồng màu và bàn trà có kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn đặt trên tấm thảm tối giản góp phần tạo nên sự đồng điệu, trang nhã nhưng vẫn toáng lên một vẻ đẹp sang trọng trong tổng thể.

Nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m với phòng bếp + ăn

Cũng tương tự như các thiết kế nội thất nhà phố hiện đại khác, thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m cũng đảm bảo tính liên kết mở trong không gian sống. Phòng khách liên thông với bếp + bàn ăn nhằm tối ưu diện tích thêm phần rộng rãi, giúp thuận tiện trong quá trình sinh hoạt và giao thông.

Căn bếp chữ I với thiết kế cao sát tràn nhà, có tích hợp nhiều ngăn kéo nhằm gia tăng không gian lưu trữ cho nhà bếp. Để tủ bếp có thể chống ẩm, chống nước và dễ lau chùi thì kiến trúc sư đã sử dụng gỗ MDF phủ Melamine vừa bảo vệ tốt vừa tạo sự sang trọng. Kính ốp tường bếp được chọn tone màu đen nhạt để hài hòa cùng đồ nội thất tủ. Mẫu tủ bếp trên màu trắng, tủ bếp dưới cùng bàn bar mini màu đen và tone sơn tường chủ đạo màu trắng đã tạo nên sự tương phản bắt mắt, giúp căn phòng thêm phần ấn tượng và trang nhã hơn.

Khu vực bàn ăn được bố trí với 6 ghế đơn chân gỗ kiểu dáng đơn giản cùng chiếc bàn trà đồng màu hình chữ nhật kết hợp đèn thả trần ngay giữa bàn ăn tạo sự thoải mái và gần gũi khi dùng bữa. Đây là khu vực hứa hẹn vun đắp tình cảm gia đình thêm bền chặt qua những bữa ăn ngon miệng và quây quần bên nhau.

Thiết kế phòng ngủ master nhà ống 3 tầng

Căn phòng ngủ master của mẫu nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m có màu sắc tươi sáng với trang trí đồ nội thất đơn giản, trang nhã. Để tăng diện tích không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng, kiến trúc sư đã sử dụng những món đồ nội thất tối giản nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng tiện nghi. Kết hợp cùng với hệ thống cửa sổ bằng kính cường lực trong suốt giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào căn phòng đem lại sự mát mẻ và thông thoáng.

Phòng ngủ của vợ chồng chị Hồi mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và ấp cúng được thể hiện tõ nét qua nội thất từ chất liệu gỗ. Phía đầu giường được ốp gỗ màu nâu trầm kết hợp với sàn gỗ màu nâu sáng cùng chiếc giường ngủ gỗ đặt trên tấm thảm màu xám đơn giản vừa thể hiện được thẩm mỹ của gia chủ vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sinh hoạt của hai vợ chồng.

=>Có thể bạn quan tâm:

Nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m với phòng ngủ 02

Phòng ngủ 02 được thiết kế với tone màu trắng sáng kết hợp cùng màu ghi xám và màu nâu gỗ tạo nên vẻ đẹp phù hợp với cá tính của chủ nhân căn phòng. Những ô cửa sổ và cửa thông gió bằng kính cường lực trong suốt giúp lấy ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất để không gian thêm phần tươi sáng và thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, điểm nhấn chính của căn phòng chính là cách tráng trí tối giản, nhẹ nhàng từ đồ nội thất cho đến màu sắc phối đem đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu và thân thuộc.

Giường ngủ màu ghi xám và nâu đặt trên tấm thảm đồng màu kết hợp tab 2 bên đầu giường bố trí tủ kệ, đèn ngủ và đèn thả trần kiểu dáng hiện đại tạo nên một không gian lung linh và ấn tượng. Kế bên là tủ quần áo cao sát trần với thiết kế tủ bằng gỗ MDF phủ acrylic bóng sáng và cửa kính nên cực kỳ bắt mắt. Phía đối diện giường ngủ là tủ kệ tivi treo tường cùng bàn học cho bé tích hợp nhiều kệ treo tường nhằm đảm bảo công năng sử dụng. Mẫu thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m với thiết kế thông minh và tối giản đã đem đến một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m với phòng ngủ 03

Phòng ngủ 03 được thiết kế có sự hòa quyện tinh tế với thiết kế tổng thể. Căn phòng có lối trang trí đơn giản phù hợp với diện tích sử dụng. Điểm nhấn của căn phòng chính là giường ngủ và mảng tường phía sau được ốp gỗ trang trí đầy tính nghệ thuật thể hiện tư duy thẩm mỹ mới mẻ của kiến trúc sư.

Không gian nội thất phòng ngủ 03 của mẫu thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m thiết kế đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về sự thoáng đãng và một không gian nghỉ ngơi thoải mái. Tủ quần áo cao sát trần, cùng kệ tủ, tivi treo tường và hệ thống cửa sổ kính được phân bổ thông minh giúp căn phòng ngủ trở nên thoáng rộng và đảm bảo sự tiện nghi trong quá trình nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiết kế nhà vệ sinh nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m hiện đại

Nhà vệ sinh sử dụng gạch lát sàn và tường đồng màu tôn lên sự hài hòa và bắt mắt. Trang thiết bị vệ sinh đều được bố trí khoa học, đảm bảo sự tiện nghi cho nhu cầu sử dụng cũng như vệ sinh lau chùi. Không quá nhiều màu sắc nhưng phòng vệ sinh vẫn tạo được cảm giác sang trọng và mới mẻ.

Nội thất phòng thờ nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m

Phòng thờ với nội thất được làm bằng gỗ công nghiệp với thiết kế chạm khắc đơn giản nhưng vẫn toát lên sự trang nhã và bắt mắt. Màu sắc chủ đạo của không gian là màu trắng sáng kết hợp màu nâu gỗ tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Kết hợp cùng bức tranh treo tường nổi bật tạo sự cân bằng không gian. Những bức tranh được chọn lọc kỹ càng, với những hình ảnh sắc nét và linh thiêng mang đến một cảm giác trang nghiêm, thanh tịnh.

Trên đây là phương án thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng mặt tiền 6m 4 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng cùng công năng bố trí tiện nghi. Nếu như yêu thích mẫu nội thất nhà ống đẹp trên hoặc có nhu cầu cần được tư vấn thiết kế nội thất hãy liên hệ đến văn phòng NEOHOUSE qua hotline: 0937.100.202 để được kiến trúc sư và nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn thiết kế và báo giá chính xác nhất cho không gian sống của gia đình mình trong tương lai nhé, hoàn toàn là miễn phí.

Trả lời