Top 10 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 đẹp xu hướng mới

Thiết Kế Nhà Đẹp

Top 10 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 đẹp xu hướng mới

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 đang trở thành xu hướng thiết kế xây dựng tại Việt Nam, bởi sở hữu một kiến trúc ngoại thất đẹp cùng bố trí mặt bằng công năng tiện nghi. Kết hợp với hệ mái thái kiên cố và không gian sân vườn xanh mát, hứa hẹn đem đến một không gian hoàn hảo nhất. NEOHouse tuyển chọn 10 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 mái thái đẹp nhất gửi đến gia đình bạn tham khảo cho mẫu nhà đẹp trong tương lai của mình nhé.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ

Tại sao nên thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2?

Với sự phát triển đô thị hóa hiện nay, việc sở hữu một không mảnh đất lớn để thiết kế xây dựng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 đang được rất nhiều chủ đầu tư hướng đến. Với một mảnh đất rộng, nhiều cây xanh kết hợp kiến trúc đẹp, công năng khoa học đem đến cho gia đình chủ đầu tư sự yên bình, trong lành và tươi mát mà các căn nhà phố không có.

Chính vì thế, hiện nay nhiều gia chủ rất quan tâm đến những căn biệt thự sân vườn đẹp, thiết kế hướng đến không gian nghỉ dưỡng, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mõi. Đây được xem là điểm nổi bật nhất của loại hình nhà cấp 4 đẹp này.

Bên cạnh đó, thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ tích hợp thêm phòng thờ rất được coi trọng. Hầu hết mọi gia đình Việt đều có một bàn thờ gia tiên, thần linh để thờ cúng. Mục đích thể hiện sự kính trọng của con cháu, mong gặp nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.

Tuyển chọn 10 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 đẹp hiện đại nhất

Trong bài viết này, NEOHouse gửi tới bạn top 10 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 siêu đẹp. Hy vọng với những phương án thiết kế này, bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế tinh tế và tiết kiệm hơn cho gia đình nhé.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 hiện đại

Ngôi nhà cấp 4 gây ấn tượng mạnh bởi diện mạo thanh thoát và phá cách. Hệ mái thái nhọn, hình khối kiên cố giúp tôn lên nét đẹp thu hút tổng thể công trình. Căn nhà được sơn trắng làm chủ đạo kết hợp màu đen và màu nâu gỗ nhấn nhá tinh tế. Cửa kính trong suốt đem lại nét đẹp sang trọng, gần gũi cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 hiện đại

Công trình hướng đến vẻ đẹp trẻ trung và độc đáo, thiết kế trang trí không quá cầu kỳ, chủ yếu tập trung vào khối hình vuông, cùng vật liệu mới, tạo sự kết nối không gian trong và ngoài là chủ yếu, đảm bảo ánh sáng và gió tự nhiên lưu thông tốt.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 hiện đại

Bản vẽ mặt bằng công năng bao gồm các công năng chính như là khu vực gara ô tô, sân trước, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung. Từ sân trước tiến vào bên trong là phòng khách, tiếp đến là phòng thờ và phòng bếp + bàn ăn, cuối nhà là 3 phòng ngủ.

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 nông thôn

Giữa cuộc sống bộn bề và lo âu, con người ta thường có xu hướng tìm đến không gian sống xanh mát và yên bình. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 với sân vườn rộng, thoáng mát chính là một chốn bình yên mà ai cũng hướng đến.

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 nông thôn

Kiến trúc mái màu xanh đậm trang nhã kết hợp ăn ý với nền sơn trắng chủ đạo và hệ thống cửa gỗ màu nâu đỏ. Chân tường được ốp đá ngoài việc đem lại thẩm mỹ còn giúp bảo vệ tường hiệu quả.

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2

Ngoài kiến trúc tinh tế, công năng ngôi nhà cũng được kiến trúc sư bố trí khoa học. Từ cửa chính bước vào là khu vực tiền sảnh, kế bên là không gian phòng khách rộng rãi, bố trí công năng tiện nghi và thoải mái. Khu vực bếp + ăn cùng 3 phòng ngủ được thiết kế sát bên trong, 1 phòng ngủ Master có tích hợp thêm nhà vệ sinh khép kín. Kế bên là nhà vệ sinh chùng và lối ra sân sau nhà.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 mái thái

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng cho gia chủ. Ngôi nhà có sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc mặt tiền và màu sắc phối theo cấp bậc hài hòa. Đi cùng đường nét kiến trúc khỏe khoắn, thanh thoát với tông màu trắng chủ đạo, các nguyên vật liệu như cửa kính, đá tự nhiên ốp, gỗ nhựa màu nâu,… tạo nên một công trình vô cùng cuốn hút và bắt mắt.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 mái thái

Ngoài sơn trắng, hệ mái thái xanh đậm kiên cố hòa cùng màu xám của đá, màu nâu của gỗ nhựa mang lại một diện mạo hoàn toàn mới giúp nâng tầm vẻ đẹp sang trọng của công trình.

Mặt bằng mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 mái thái

Nhìn vào bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 mái thái, từ sảnh chính bước vào là phòng khách được bố trí bộ bàn ghế sofa lớn. Đối diện là phòng thờ và phòng ngủ Master lớn, có nhà vệ sinh khép kín, bên trong là 2 phòng ngủ nhỏ, phòng bếp + ăn và nhà vệ sinh chung cùng khu vực giặt.

Bài viết liên quan: 50+ mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 300 triệu được yêu thích nhất

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 phòng thờ

Mẫu nhà cấp 4 này không thiết kế quá cầu kỳ mà được thiết kế khá đơn giản, với hệ mái thái kiên cố, cao ráo giúp ngoại thất trông bề thế và sang trọng hơn rất nhiều. Hệ mái thái có kiểu dáng chữ A với độ dốc cao, giúp căn nhà dễ dàng thoát nước cũng như chống thấm, chống nắng nóng một cách hiệu quả.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 1 phòng thờ

Hệ thống tiểu cảnh sân vườn lát gạch thẻ màu trắng xám sạch sẽ, kết hợp bồn tiểu cảnh cây xanh phía trước bao quanh ngôi nhà, tạo nên hệ sinh thái mát mẻ và thanh bình.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 180m2 này thể hiện sự tinh tế từ cách phối màu sắc vô cùng hài hòa. Từ đó, toát lên vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ của phong cách tân cổ điển. Ngôi nhà sử dụng những thước cột tròn nhấn các họa tiết trang trí được thiết kế tối giản, ốp đá tự nhiên có vân may kết hợp cùng những đường kẻ tường mới lạ đem đến sự thu hút mạnh mẽ cho công trình.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 tân cổ điển

Gam màu trắng chủ đạo sang trọng kết hợp với gạch inax xám ốp tường, đá ốp chân tường cùng màu xanh đậm của mái thái khiến không gian ngoại thất trở nên đẳng cấp khi nhìn vào tổng thể.

Thiết kế thi công mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng

Phong cách hiện đại luôn là kiểu thiết kế nhà đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Với đặc trưng tối giản, các tính và phá cách của những khối hình học phi đối xứng đặt cạnh nhau. Nhấn thêm các vật liệu xây dựng mới như đá tự nhiên, kính, sắt,… làm nên một ngôi nhà vừa gần gũi vừa hiện đại.

Thiết kế thi công mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng

Ngoại thất ngôi nhà sử dụng những tông màu trung tính tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn và trẻ trung. Cửa kính trong suốt, khung nhôm xingfa màu đen, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp ngồi nhà trở nên sinh động và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 có sân vườn

Ngoại thất mẫu nhà cấp 4 đẹp đầy cuốn hút với sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và vật liệu trang trí. Tông màu trắng chủ đạo hòa cùng với màu xanh của hệ mái thái cùng màu nâu đen phần chân tường tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ thu hút mọi ánh nhìn. Những thước cột vuông nhấn họa tiết và sơn xanh, đồng bộ cùng hệ mái, tạo sự thống nhất trong tổng thể.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 có sân vườn

Thiết kế mái thái kiên cố, khối đua ra rộng và có độ dốc khá cao giúp công trình thể hiện diện mạo cao ráo, vững chắc và giúp thoát nước hiệu quả hơn rất nhiều.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 mái lệch

Bên cạnh những mẫu nhà cấp 4 mái truyền thống thì nhiều gia chủ hiện nay ưa chuộng những mẫu nhà mái lệch. Đây được xem là thiết kế phá cách, độc đáo, tạo điểm nhấn mới mẻ cho phần kiến trúc. Đồng thời, ứng dụng thêm kiến trúc hiện đại với những đường nét vuông, hình khối kiên cố đã tạo nên một tổng thể mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 bề thế và không kém phần sang trọng.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 mái lệch

Nhìn tổng thể, có thể thấy ngôi nhà biệt thự khá đơn giản nhưng không hề mất đi sự cuốn hút, tinh tế mà ngược lại còn khiến cho nhiều gia chủ phải đắm chìm khi đi ngang qua. Nhà cấp 4 được chủ đầu tư chốt ngay từ phương án đầu tiên.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 700 triệu

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ này có cách trang trí mặt tiền tương đối khá đơn giản, bao gồm đá ốp tường, chân tường và một vài thanh lam gỗ ốp giúp cho mặt tiền trở nên sinh động hơn.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 700 triệu

Màu sơn chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng, kết hợp màu gỗ và màu nâu của mái thái và đá tạo nên sự gần gũi, thân thuộc. Hệ thống cửa kính có kích thước lớn, sử dụng để lấy ánh sáng tự nhiên và gió trời từ bên ngoài vào, vừa giúp tiết kiệm điện năng chiếu sáng vừa nâng cao chất lượng cho không gian sống.

Tham khảo thêm: 45+ Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200 triệu đẹp độc đáo 2024

Kết luận

Trên đây là bài viết tuyển chọn 10 mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2 được ưa chuộng nhất hiện nay mà NEOHouse gửi đến các bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được một mẫu nhà ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình trong tương lai. Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nhà đẹp mới, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0937.100.202 để được kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời