Thiết Kế Thi Công Nội Thất Biệt Thự Song Lập Manhattan Glory Q.9- NT38

Thiết Kế Nội Thất / Nội Thất Bán Cổ Điển

Nội thất biệt thự song lập. Ảnh bìa
  • Chủ đầu tưAnh Hưng
  • Địa điểmQuận 9, To. HCM
  • Diện tích7x13m
  • Quy mô dự ánNội thất biệt thự song lập
  • Kinh phí1,5 tỷ thi công nội thất và 2,2 thi công hoàn thiện
  • Nhóm thiết kếNEOHouse JSC
  • Năm thiết kế2021
  • Mã dự ánNT38
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Khẳng định sự uy tín trong các dự án thiết kế nhà đẹp có quy mô và gần đây nhất là dự án thiết kế thi công trọn gói nội thất biệt thự song lập Manhattan Glory cao cấp, NEOHouse tự hào tiếp tục được khách hàng tin tưởng cùng hợp tác để làm nên một công trình xa hoa bậc nhất.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập Manhattan Glory tân cổ điển thuộc một tiểu khu của hệ thống thấp tầng trong dự án Vinhomes Grand Park tại quận 9 với cấu trúc mặt bằng khoa học, công năng bố trí tiện nghi từ kiến trúc ngoại thất cho đến nội thất đem đến cho gia chủ không gian sống rộng rãi, thoải mái và đẳng cấp nhất. Dưới đây là chi tiết phối cảnh kiến trúc, mặt bằng và nội thất, mời các bạn cùng tham khảo.

Chiêm ngưỡng phối cảnh mẫu biệt thự song lập liền kề Manhattan Glory

Mẫu nhà biệt thự song lập thiết kế theo phong cách Đông Dương, phong cách này là sự kết hợp tinh tế giữa 2 nền văn hóa Đông – Tây tạo nên phong cách mới mẻ, sang trọng, phù hợp với lối kiến trúc hiện nay. Thiết kế không cầu kỳ, tập trung vào việc khai thác hình khối, những đường gờ trang trí trên mảng tường, sử dụng vật liệu mới, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng.

Biệt thự song lập Manhattan Glory có vẻ đẹp cao cấp, sang chảnh với gam chủ đạo là màu trắng và màu đen. Căn biệt thự sử dụng hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm và lan can sắt phun sơn tĩnh điện màu đen. Với cách bố trí khoa học và phân bổ đồng đều vừa giúp tiết kiệm điện năng, tăng sự thông thoáng, vừa thể hiện nét đẹp thẩm mỹ cao trong tổng thể công trình.

Khám phá mặt bằng nội thất biệt thự song lập liền kề Manhattan Glory

Việc thiết kế bản vẽ mặt bằng công năng rõ ràng, thông tin chính xác và đầy đủ sẽ góp phần hỗ trợ cho khách hàng trong việc ra quyết định mua một căn shophouse cho mình trong tương lai.

Công năng tầng 1 của mẫu nội thất biệt thự song lập từ ngoài bước vào là không gian sảnh, kế bên là phòng khách, thiết kế sát với cửa chính, đảm bảo giao thông thuận tiện và lấy sáng hiệu quả. Tiến vào bên trong là phòng bếp, khu vực bar mini và bàn ăn, không gian bố trí khoa học, rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cuối cùng là phòng vệ sinh chung, thang máy và cầu thang bộ thông tầng đặt trung tâm nhà.

Mặt bằng tầng 2 bao gồm có 1 phòng ngủ Master, thiết kế có nhà vệ sinh, buồng tắm nằm, phòng thay đồ khép kín, phòng ngủ có lối ra ban công trước mặt tiền. Đối điện phòng ngủ là phòng làm việc của chủ đầu tư, bố trí bàn ghế làm việc và khu vực ngồi thư giãn.

Tầng 3 và tầng 4 được phân bổ công năng như nhau, kiến trúc sư bố trí 2 phòng ngủ đều có lối ra ban công, điều này đảm bảo cho việc cả hai phòng ngủ đều đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể. Thiết kế 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, tạo không gian sinh hoạt riêng tư.

Công năng tầng 5 của mẫu nội thất biệt thự song lập Manhattan Glory, phòng thờ bài trí riêng một góc trên tầng 5, hướng ra ban công trước nhà, vừa thoáng đãng, vừa có tính chất riêng tư, không ảnh hưởng đến những không gian sinh hoạt còn lại.

Khu vực thư giãn đặt ngay kế bên phòng thờ, phía bên trong là khu vực phòng tập thể thao và nhà vệ sinh, phòng tắm chung.

Mặt bằng tầng áp mái được tận dụng làm khu vực giặt và không gian cho sân phơi.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự song lập liền kề Manhattan Glory

Phòng khách thiết kế ấn tượng, nội thất biệt thự song lập sang trọng, màu sắc và kiểu dáng trẻ trung, thiết kế theo không gian mở, liên thông với phòng bếp, tiếp giáp với bàn ăn lớn.

Bộ ghế sofa với chất liệu bọc dao cao cấp, tông màu đen, thiết kế ghế chữ L đem đến sự thoải mái cho người dùng. Cùng với chiếc ghế đơn, bàn trà hình tròn mạ vàng, kiểu dáng thanh thoát, kết hợp với tấm thảm trải sàn đồng màu, càng tôn lên những nét kiêu sa, sang trọng của nội thất biệt thự.

Không gian phòng khách thiết kế ngăn cách với các không gian chức năng khác không phải bằng những khối mảng tường khô cứng. Kiến trúc sư đã sử dụng tủ, kệ tường kéo dài cả khoảng, thiết kế tích hợp với giá sách, tivi treo tường, trưng bày những đồ nội thất mà gia chủ sưu tầm, vừa giúp không gian được nới rộng, vừa tối ưu công năng một cách khoa học.

Phòng khách liên thông phòng ăn là thiết kế nội thất biệt thự rất thông dụng hiện nay. Bàn ăn được thiết kế hình chữ nhật, mặt đá và chân sắt, kết hợp ghế sofa màu trắng và màu đen. Khu vực bàn ăn được trang trí thêm đèn chiếu sáng thả trần, kiểu dáng độc đáo, đi cùng mảng tường ốp kính trong suốt bên cạnh, tạo nên một không gian nội thất biệt thự song lập giống như trong các lâu đài sang trọng mà chúng ta thường thấy.

Thiết kế bếp theo kiểu bar, có ghế cao ngồi nhâm nhi những món ăn ngon bên cốc rượu vang. Kiểu bếp hình chữ L, thiết kế tích hợp mặt bếp và đảo bếp cũng như bàn bar mini thành một khối, đảm bảo cho việc sử dụng thuận tiện nhất. Tủ kệ bếp cao sát trần, nội thất sử dụng màu trắng chủ đạo, kết hợp với tiểu cảnh xanh bên cạnh, vừa giúp điều hòa không khí, vừa tạo cảm giác gần gũi, thanh bình.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự song lập Manhattan Glory với phòng ngủ Master 01 mang đậm chất quý tộc. Không gian nội thất sang trọng từ cách bố trí, chọn lựa vật liệu cũng như cách phối màu sắc của căn phòng.

Gam màu ghi xám được lựa chọn để phối cùng tông màu trắng chủ đạo. Chiếc giường ngủ đậm chất nghệ thuật với kiểu dáng độc đáo ở phía đầu giường và cuối giường. Sự xuất hiện của bức tranh treo tường và tấm gương trong suốt có kích cỡ lớn ở hai bên giường, hệ thống trần thạch cao và tấm thảm trải sàn, càng thể hiện rõ nét đẹp phóng khoáng cho căn phòng.

Thiết kế tivi treo tường, bàn trang điểm nhỏ thiết kế ở góc tạo nên sự tiện nghi và ấm cúng. Hệ thống rèm cửa hai lớp với sự đối lập của màu trắng và màu ghi xám, có sự đồng điệu và thống nhất trong tổng thể, đem đến sự hài hòa và đẹp mắt hơn cho phương án thiết kế thi công nội thất biệt thự song lập Manhattan Glory.

Phòng ngủ Master 02 bài trí gọn gàng, tông màu sơn tường chủ đạo là gam màu sáng kết hợp với tông màu trầm của vật liệu, tạo nên sự đối lập, bổ trợ nhau làm nên vẻ đẹp trang nhã cho căn phòng. Thiết kế ô cửa sổ bằng kính trong suốt với kích thước rộng, giúp lưu thông khí và lấy sáng tốt cho không gian phòng ngủ.

Phần đầu giường được kiến trúc sư xử lý khéo léo, sử dụng bọc nệm, nhấn thêm bức tranh sắt màu sơn sáng, đi cùng với giường gỗ bọc nệm giúp không gian phòng vừa thoáng, vừa tiện nghi lại vừa ấm cúng và gần gũi.

Tab hai bên đầu giường được xử lý tinh tế với 1 tab tủ kệ, đèn ngủ và bàn làm việc, kết hợp mảng kính treo tường lớn, giúp tạo cảm giác thoáng rộng và hiện đại hơn rất nhiều.

Nhà vệ sinh của nội thất biệt thự song lập cho phòng ngủ Master 02 được thiết kế hiện đại, trẻ trung, tiện nghi là nhận xét không hề hoa mỹ về không gian này. Tường ốp gạch phủ bóng có vân mây màu ghi xám cùng với lát sàn đồng màu, sự thống nhất và ăn ý đã mở rộng không gian diện tích của phòng vệ sinh. Lavabo kết hợp tủ kệ đặt sát tường, kế bên buồng tắm nằm, sử dụng gương kiểu dáng độc đáo, thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ Master 03 thiết kế theo tông màu trầm, ấm áp và khá tinh tế. Giường gỗ kết hợp nệm bọc nỉ, sử dụng tấm trải sàn với hoạ tiết tối giản, bố cục tab và bàn trang điểm được phân chia 2 bên đầu giường, cùng với khoảng cửa ban công rộng, có rèm che giúp đón nhận được nhiều ánh sáng và gió mát.

Đầu giường được ốp vải có tông màu xám, kết hợp bức tranh treo tường bên hông giường và sự đan xen của những đường kẻ đắp nổi trên mảng tường giúp căn phòng trở nên bắt mắt và thu hút hơn rất nhiều. Đây được xem là ý tưởng chủ đạo của kiến trúc sư khi tiến hành thiết kế nội thất biệt thự song lập liền kề cho gia đình chủ đầu tư.

Phòng thay đồ được thiết kế khoa học và tinh tế với tông màu trắng sáng kết hợp với vật liệu mạ vàng sang trọng. Sử dụng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, đi cùng với ánh sáng trắng tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cao cho căn phòng. Thiết kế tủ kệ cao sát trần kết hợp cửa kính cường lực tạo nên chiều sâu cho không gian và tăng không gian lưu trữ.

Nhà vệ sinh thiết kế đẹp mắt, diện tích khá rộng và thoáng, sử dụng phòng tắm đứng với vách kính cường lực, lavabo để bàn và gương treo tường được bài trí khoa học và logic đến từng chi tiết.

Toàn bộ sàn và tường đều được ốp đá tự nhiên có vân mây, đem lại sự sang trọng và giúp không gian nhà tắm luôn cảm giác sạch sẽ, mới mẻ. Sự tính toán kỹ lưỡng trong quá trình thiết kế nội thất biệt thự song lập giúp gia chủ hài lòng và yên tâm trong quá trình sử dụng lâu dài.

Đây là không gian làm việc đồng thời gia chủ còn sử dụng chúng làm nơi đọc sách và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Thiết kế cửa ban có rèm che, kích thước lớn đảm bảo ánh sáng lưu thông thuận tiện trong căn phòng.

Thiết kế bàn làm việc khá rộng, phía sau là tủ kệ đựng tài liệu và sách, đặt cao sát trần với nhiều ngăn hộc tủ, tăng không gian lưu trữ cho gia chủ. Phía đối diện bố trí 2 chiếc ghế đơn kiểu cách dùng để thư giãn đọc sách hay để tiếp đón khách, rất hợp lý và tinh tế. Văn phòng bừng sáng với màu sắc trung tính đi cùng đồ nội thất phân chia bố cục khoa học, vừa tiện nghi, vừa sang trọng.

Nhà tắm tại tầng tum thiết kế thoáng và view đẹp, hướng ra không gian bên ngoài, thật lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi tại nơi đây. Thiết kế nhà tắm đứng và tắm nằm ngăn cách bằng chất liệu kính trong suốt, giúp không gian thêm phần rộng rãi và hiện đại. Sử dụng gạch sàn và ốp tường màu trắng có vân mây, tủ chậu lavabo, kính treo tường cùng các chậu cây cảnh, không gian phòng tắm đơn giản, tiện nghi, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Nội thất khu vực giặt thiết kế thông minh và khoa học, thiết kế âm tường, cao sát trần, vừa tối ưu diện tích, vừa tăng không gian sử dụng cho gia đình. Sử dụng tông màu trắng, đồng bộ với tông màu chủ đạo, giúp không gian trở nên sạch sẽ và tươi sáng hơn rất nhiều.

Mẫu nội thất biệt thự song lập sang trọng, đẳng cấp từ kiến trúc cho đến không gian nội thất bên trong, đem đến sự hứng thú cho các thành viên trong gia đình, chủ đầu tư đã hoàn toàn hài lòng với phối cảnh ngay sau khi nhìn thấy phương án thiết kế 3D được hoàn chỉnh. Để biết thêm chi tiết về dự án thiết kế và thi công biệt thự song lập Manhattan Glory này, quý vị hãy liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0906.100,202 hoặc truy cập trang chủ nehousevn để lại thông tin email, số điển thoại để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết, cụ thể hơn nữa nhé.

Trả lời