Top 5 mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5x20m đẹp cuốn hút

Blog Nội Thất

Top 5 mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5x20m đẹp cuốn hút

Hiện nay những mẫu thiết kế nhà phố 5x20m được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi mẫu nhà phố 5x20m đáp ứng đầy đủ công năng tiện nghi cùng mức phí đầu tư thấp, không quá cao so với những công trình lớn khác.

Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế nội thất nhà phố 5×20 đẹp khoa học cùng những mẫu nội thất sang trọng để giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho không gian sống của mình. Hãy theo dõi bài viết này để nắm bắt rõ hơn về phương án thiết kế nội thất nhà phố 5×20 nhé.

Top 5 mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5×20 sang trọng nhất

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5×20 được yêu thích nhất hiện nay. NEOHOUSE tổng hợp và gửi đến bạn tham khảo để có thêm ý tưởng mới trong thiết kế nội thất nhà phố trong tương lai của gia đình.

Thiết kế nội thất nhà phố 5×20 cấp 4

Những mẫu nhà cấp 4 là loại hình kiến trúc nhà ở được nhiều gia đình ưa chuộng, không chỉ ở nông thôn, nhà cấp 4 5×20 cũng rất được yêu thích tại thành thị. Với lối thiết kế hướng đến sự thông thoáng, tối ưu không gian, mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x20m đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các cặp vợ chồng mới cưới hoặc có con nhỏ.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 cấp 4

Nhìn vào phối cảnh phòng khách của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5×20 chúng ta có thể được một tổng thể trang nhã và trầm ấm với gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng gam màu xám, màu đen trang trí mang đến một không gian đầy tính thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 cấp 4

Bộ bàn ghế sofa chữ I kiểu dáng thanh thoát, cùng với 2 ghế thư giãn 2 bên, cùng với chiếc bàn trà hình chữ nhật mặt đá có vân mây đặt trên tấm thảm trải sàn với các họa tiết ấn tượng. Tất cả tạo nên một không gian sinh hoạt yên bình, nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 cấp 4

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 cấp 4

Thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản với tủ bếp chữ L từ gỗ công nghiệp sơn màu trắng bóng và bộ bàn ăn hình chữ nhật với 6 ghế bọc nệm chân sắt mạ vàng đem đến một không gian hiện đại và mới mẻ. Điểm nhấn của bàn ăn chính là hệ thống đèn chùm thả trần, tấm kính cường lực trong suốt ốp tường ngay bên cạnh cũng như bàn ăn đặt sát cửa ra vào, đảm bảo một nơi sinh hoạt thoáng mát, đầy đủ ánh sáng giúp tạo nên những bữa cơm ngon cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 cấp 4

Phòng ngủ cũng tương tự như lối thiết kế các không gian phòng khách và bếp. Nội thất hướng đến sự trang nhã và lịch lãm. Tone màu chủ đạo là màu trắng nhấn cùng vật liệu, đồ trang trí màu xám, màu nâu gỗ càng tô đậm vẻ đẹp nhẹ nhàng, ấm cúng nhưng vô cùng sang trọng.

Thiết kế nội thất nhà phố 5×20 2 tầng

Dưới đây là một mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5×20 2 tầng theo phong cách hiện đại, hứa hẹn sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn về một không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ cao.

Với phương án thiết kế nhà 5x20m, gia chủ yêu cầu chúng tôi hướng đến không gian hiện đại, đơn giản và nhẹ nhàng với nội thất vừa đủ, không cần cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét đẹp thẩm mỹ sang trọng. Nắm bắt được các nhu cầu và phong cách mà chủ đầu tư hướng đến, kiến trúc sư đã nhanh chóng tiến hành lên phối cảnh 3D.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 2 tầng

Ngắm nhìn bản vẽ 3D, không gian nhà là sự kết hợp tinh tế giữa gam màu sơn trắng chủ đạo kết hợp cùng đồ nội thất có gam màu xám, màu nâu, tất cả được phân bổ khoa học và đồng bộ với nhau đem lại một vẻ đẹp gần gũi, sang trọng cho không gian sống.

Nội thất phòng khách được thiết kế bộ ghế sofa tone màu xám cùng bàn trà thiết kế kiểu bàn tầng độc đáo tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Phía sau bộ bàn ghế sofa treo một bức tranh sắt hình bông hoa nhấn lam gỗ màu nâu giúp tăng giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 2 tầng

Phía bên trong phòng khách là không gian bếp và bàn ăn. Để tạo sự kết nối không gian giữa các phòng chức năng với nhau cũng như tạo không gian rộng rãi việc thiết kế liên thông giữa các phòng được xem là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 2 tầng

Bộ bàn ăn được sơn gam màu đen trang nhã, kiểu dáng hiện đại kết hợp mảng kính ốp tường tạo không gian rộng rãi hơn so với diện tích thực. Kiểu bếp chữ L tích hợp thêm bàn bar nhỏ gọn, thiết kế đảm bảo sự tiện nghi và đáp ứng công năng sử dụng thoải mái.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 2 tầng

Không gian phòng ngủ 01 của mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5×20 2 tầng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu trắng tinh khôi với gam màu xám thanh thoát khiến không gian trở nên cuốn hút hơn. Những món đồ nội thất như tủ quần áo, bàn làm việc được bố trí khoa học giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 2 tầng

Nội thất phòng ngủ 02 được thiết kế với tone màu sáng, sắc trắng kết hợp với sắc hồng mang đến một không gian mềm mại và nhẹ nhàng. Cùng với đó, mảng tường nhấn tranh nghệ thuật cùng hệ thống đèn thả trần và sàn nhà ốp gỗ màu nâu, tạo nên điểm nhấn không gian ấn tượng thu hút cho người xem cũng như khiến không gian thêm phần sinh động hơn.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 2 tầng

Không gian nội thất phòng thờ được thiết kế đơn giản với bàn thờ gỗ tự nhiên được chạm khắc hoa văn tinh xảo kết hợp cùng trần thạch cao và đèn âm tường. Không gian không quá cầu kỳ nhưng mang đến một nơi trang nhã và trang nghiêm của khu vực thờ cúng ông bà tổ tiên.

Thiết kế nội thất nhà phố 5×20 3 tầng

Với công năng 3 tầng, phương án thiết kế nội thất nhà phố 5×20 này hướng đến một không gian sống hiện đại, thanh thoát nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và nét đẹp cá tính riêng.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 3 tầng

Nội thất phòng khách với bộ ghế sofa êm ái màu nâu trầm mang đến nét đẹp trang nhã cho không gian. Mảng tường phía sau nhấn thêm bức tranh lớn cùng lam gỗ màu nâu tạo điểm nhấn thu hút cho bất cứ ai khi bước vào trong ngôi nhà phố 3 tầng này.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 3 tầng

Kết hợp cùng với đó là mảng xanh, hệ thống trần thạch cao và đèn thả trần kiểu dáng độc đáo giúp không gian thổi bừng thêm sức sống và vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho toàn bộ không gian phòng khách.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 3 tầng

Thiết kế bếp chữ L với đầy đủ thiết bị cần thiết, vừa tận dụng không gian góc hiệu quả, vừa đảm bảo sự tiện nghi cho chị em nội trợ có thể thoải mái trong quá trình sử dụng. Thiết kế bộ bàn ăn 6 ghế ngồi cùng chiếc bàn ăn hình chữ nhật mặt đá, tường ốp kính cường lực trong suốt giúp không gian thêm phần rộng rãi, đáp ứng đầy đủ công năng tiện nghi.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 3 tầng

Thiết kế nội thất phòng ngủ 01 với sắc trắng và nâu hòa cùng với ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa kính lớn được xem là giải pháp hoàn hảo cho một không gian sống thoáng đãng và mát mẻ.

Sự tối giản trong việc thiết kế và trang trí đồ nội thất mang đến nét đẹp thanh lịch, tinh tế riêng cho không gian căn phòng. Không quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà và nổi bật nhưng không gian vẫn tạo nên một vẻ đẹp gần gũi cũng như ấn tượng.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 3 tầng

Phòng ngủ 02 trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5×20 này được thiết kế với đầy đủ công năng từ các món đồ nội thất như tủ quần áo, tivi, ghế thư giãn,… tất cả đều có kiểu dáng đơn giản và nhẹ nhàng, tạo nên một không gian riêng tư thoải mái, tiện nghi.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 3 tầng

Không gian phòng ngủ 03 này được thiết kế dành cho các bé trong gia đình. Nội thất được trang trí với những món đồ trẻ trung và năng động từ bức tranh treo tường trang trí cho đến các món đồ nội thất. Tủ gỗ kết hợp nhiều ngăn hộc, cao sát trần nhà, cùng với khu vực học tập hướng ra cửa kính trước nhà đem đến một nơi nghỉ ngơi và học tập thoải mái, mát mẻ cho các bé.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Phương án thiết kế nội thất nhà phố 5×20 4 tầng hướng đến phong cách hiện đại với những đường nét kiến trúc độc đáo mà không phải phong cách nào cũng thực hiện được. Hãy cùng tham khảo phương án thiết kế nội thất sau đây để có thêm ý tưởng về một không gian sống hoàn hảo cho gia đình mình nhé.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Thiết kế nội thất phòng khách được kiến trúc sư bố trí bộ ghế sofa màu nâu êm ái kết hợp với bàn trà hình chữ nhật mặt đá có vân mây chân sắt tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho căn phòng. Trên mảng tường lớn trang trí bức tranh sắt, nhấn cùng đá tự nhiên và lam gỗ ốp tường, mang đến hơi thở đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại đầy sang trọng.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Toàn bộ không gian phòng khách được kết hợp hoàn hảo giữa gam màu sơn trắng chủ đạo cùng đồ nội thất màu nâu, màu xám và màu đen. Tất cả dung hòa với nhau tạo nên một bức tranh nghệ thuật bắt mắt, cuốn hút người xem.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Phòng bếp được thiết kế liền kề với phòng khách giúp ngôi nhà có sự kết nối chặt chẽ cũng như trông ngôi nhà rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, để tạo sự riêng tư cho 2 không gian, kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế vách ngăn thông minh ngay tại cầu thang thông tầng.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Bộ bàn ăn thiết kế kiểu dáng hiện đại với 6 ghế gỗ bọc nệm màu kem cùng bàn ăn hình chữ nhật bằng gỗ công nghệ, đáp ứng khu vực sinh hoạt tiện nghi cho các thành viên trong gia đình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng.

Căn bếp hình chữ L tích hợp nhiều kệ tủ cao sát trần bằng chất liệu gỗ sơn bóng đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tăng không gian lưu trữ. Mặt bếp ốp đá tự nhiên và tường bếp ốp kính cường lực, vừa giúp căn bếp dễ lau chùi, vệ sinh vừa đảm bảo không gian mới mẻ, sang trọng.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Phòng ngủ 01 sử dụng toàn bộ là những gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư thái khi sử dụng. Nội thất phòng còn thiết kế hệ thống cửa kính lớn có rèm che giúp không gian trở nên sinh động và tràn ngập sức sống.

Chất liệu nội thất chính là gỗ công nghiệp. Với chất liệu này giúp tôn lên vẻ đẹp gần gũi và sang trọng cho căn phòng. Tone màu trầm và mùi hương của gỗ giúp gia chủ thư giãn và nghỉ ngơi được thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Phòng ngủ 02 trong thiết kế nội thất nhà phố 5×20 4 tầng này vẫn là phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Phòng ngủ dành cho cậu con trai nên việc thiết kế trang nhã và trẻ trung là những gì mà kiến trúc sư hướng đến.

Mảng tường được nhấn với lam gỗ màu nâu sáng và bức tranh nghệ thuật treo tường, cùng với mảng tường bên hông được tô vẽ mảng cây xanh mang đậm dấu ấn thiên nhiên giúp căn phòng trở nên gần gũi và cuốn hút hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Phòng ngủ 03 thiết kế dành cho bé gái nên việc lựa chọn tone màu sáng, tươi trẻ là phương án mà kiến trúc sư hướng đến. Nhìn vào phối cảnh chúng ta dễ dàng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tổng thể từ màu sắc đến vật liệu đều được phối vô cùng ăn ý và hoàn hảo.

Không gian phòng ngủ mang một vẻ đẹp nữ tính và tràn đầy sức sống. Gam màu trắng chủ đạo nhấn cùng gam màu cam nhẹ nhàng bao phủ toàn bộ căn phòng từ sơn tường cho đến đồ nội thất, đồ trang trí. Tất cả mang đến một không gian sinh hoạt trẻ trung và tiện nghi nhất dành cho bé.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Phòng ngủ 04 dành cho khách đến nhà chơi, lối thiết kế tối giản đồng nhất với toàn bộ tổng thể của căn nhà phố. Đồ nội thất cũng như đồ trang trí không bày biện quá nhiều mà chú trọng đến công năng sử dụng sao cho đảm bảo sự tiện nghi và thông thoáng.

Không gian cửa sổ thiết kế ngay cạnh giường ngủ mang đến ánh sáng tự nhiên ngập tràn cho không gian. Rèm cửa đơn giản giúp chủ căn phòng có thể điều tiết dễ dàng ánh sáng phân bổ cho căn phòng.

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20m 4 tầng

Nội thất phòng thờ thiết kế khá rộng rãi và thoáng mát. Vật liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên từ bàn thờ cho đến bộ bàn ghế ngồi, nhấn thêm bức tranh treo tường và cây xanh càng giúp không gian thêm phần trang nhã và gần gũi hơn. Hệ thống cửa kính lớn có rèm che, giúp căn phòng đón nhận được nhiều ánh sáng và gió một cách chủ động.

Báo giá thiết kế nội thất nhà phố 5x20m mới nhất

Dưới đây là bảng báo giá thiết kế nội thất nhà phố được NEOHOUSE công bố gửi đến các bạn và khách hàng cùng tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn dự toán được sơ bộ chi phí thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Phong cách thiết kế Đơn giá/m2
Phong cách hiện đại 80.000Đ – 100.000Đ/m2
Phong cách tân cổ điển 115.000Đ – 125.000Đ/m2
Phong cách cổ điển 135.000Đ -145.000Đ/m2

 

Lưu ý: đây chỉ là bảng báo giá mang tính chất tham khảo, chi phí thiết kế và thi công còn dựa trên phong cách, diện tích, vật liệu,… để có báo giá chính xác nhất bạn liên hệ đến hotline: 0937.100.202 sẽ được kiến trúc sư hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà phố 5×20 tối ưu không gian

Để có một không gian sống hoàn hảo cho căn nhà phố 5×20 cũng như tiết kiệm được chi phí bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây.

Tạo sự kết nối giữa các phòng chức năng

Đối với phương án thiết kế nội thất nhà phố 5×20 có diện tích hẹp về chiều ngang, rộng về chiều dài nên việc bố trí công năng sao cho khoa học, tối ưu nhất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư là điều không hề dễ dàng.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà phố 5x20 tối ưu không gian

Chính vì thế, giải pháp thiết kế tạo sự liên thông giữa các phòng chức năng như phòng khách, bếp và phòng ăn là điều hết sức cần thiết. Sự liên kết này giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều diện tích, tối ưu công năng cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ chung cho căn nhà.

Lựa chọn đồ nội thất

Việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp với không gian nhà phố 5×20 là việc làm hết sức quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến 80% đối với tính thẩm mỹ và sự tiện dụng trong quá trình sinh hoạt. Vì thế, lựa chọn đồ nội thất có tính thống nhất, phù hợp với phong cách, đảm bảo sự tiện nghi để thuận tiện trong sinh hoạt cũng như nâng cao giá trị thẩm mỹ.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà phố 5x20 tối ưu không gian

Gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những món đồ nội thất có kích thước vừa phải, đa năng vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa tối ưu công năng hiệu quả.

Lựa chọn màu sắc và tận dụng ánh sáng

Đối với mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5×20, ánh sáng và màu sắc được xem là 2 yếu tố quan trọng nhất để giúp không gian trở nên rộng rãi và đẹp mắt. Nên sử dụng gam màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Đồng thời tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa bằng cách sử dụng hệ thống cửa kính trong suốt có rèm che.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà phố 5x20 tối ưu không gian

 

Nên chọn đơn vị nào thiết kế nội thất nhà phố 5×20

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố uy tín tại HCM thì NEOHOUSE là một sự lựa chọn hoàn hảo. NEOHOUSE là đơn vị thiết kế thi công nội thất đã có hơn 8 năm kinh nghiệm, trải qua nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp tỉnh thành Việt Nam, luôn thấu hiểu khách hàng từ những điều nhỏ nhất nhằm mang đến một không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Nên chọn đơn vị nào thiết kế nội thất nhà phố 5x20

Đến với NEOHOUSE, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi cũng như chất lượng sản phẩm như:

  • Miễn phí 100% chi phí thiết kế khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thi công nội thất trọn gói.
  • Có chế độ bảo hành miễn phí 1 năm và bảo trì 6 tháng 1 lần.
  • Xưởng sản xuất trực tiếp nên đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá thấp hơn 30% so với thị trường.
  • Cùng nhiều quà tặng khác.

Trên đây là bài viết tổng hợp những mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5×20 đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều mẫu ưng ý cũng như ý tưởng độc đáo cho không gian sống của gia đình mình. Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nội thất nhà phố trọn gói, hãy liên hệ ngay với NEOHOUSE nhé!.

Trả lời