Mẫu Biệt Thự 3 Tầng Mái Thái Đẹp Hiện Đại 8x20m Tại An Giang – BTV08

Biệt Thự Vườn-Mái Thái / Biệt Thự 3 Tầng / Biệt Thự Hiện Đại / Thiết Kế Biệt Thự Đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp. Ảnh đại diện
  • Chủ đầu tưMr Hoàng
  • Địa điểmAn Giang
  • Diện tích8x20m (160m2)
  • Quy mô dự ánBiệt thự vườn 3 tầng mái thái hiện đại
  • Kinh phí5000000000
  • Nhóm thiết kếNEOHouse
  • Năm thiết kế2018
  • Thời gian hoàn thiện6 Tháng
  • Mã dự ánBTV08
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Sở hữu diện tích xây dựng khá rộng và thoáng cùng điều kiện kinh tế của gia đình anh Hoàng thuộc hàng khá giả, anh đã tìm đến công ty NEOHouse JSC với mong muốn được các kiến trúc sư tại đây có thể giúp anh tư vấn cho gia đình phương án thiết kế xây dựng nhà đẹp, khoa học và phân bố công năng hợp lý đúng theo nhu cầu mà gia đình đang hướng đến. Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp theo phong cách hiện đại nhanh chóng hoàn thiện với bản vẽ phối cảnh vô cùng mới mẻ và độc đáo cùng công năng tối ưu đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt cho gia đình anh Hoàng. Kính mời quý bạn đọc và khách hàng cùng tham khảo cũng như chiêm ngưỡng bản vẽ thiết kế hoàn thiện sau đây để biết thêm chi tiết.

Hồ sơ tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp cho gia đình anh Hoàng

Sau thời gian tìm kiếm cùng với được tuổi xây dựng nhà, anh Hoàng đã quyết định tìm đến công ty NEOHouse JSC nhờ đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi lên phương án thiết kế cho gia đình anh mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp theo phong cách hiện đại sang trọng, dơn giản cùng công năng khoa học với đầy đủ các chức năng chính trong sinh hoạt phải được tối ưu và đề cao sự thông thoáng.

Bên cạnh đó, không gian kiến trúc biệt thự 3 tầng phải khỏe khoắn về hình khối, phối màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa cùng các điểm nhấn ấn tượng về phối cảnh mặt tiền. Công năng thiết kế từng khu vực chức năng theo từng tầng cụ thể theo sát nhu cầu sử dụng và sở thích của các thành viên trong gia đình. Đề cao thiết kế các khu vực chức năng chính trong ngôi nhà phải đảm bảo được sự tiện nghi, thoải mái và thông thoáng.

Tổng kinh phí đầu tư cho công trình hoàn thiện khoảng 5 tỷ đồng, tiến độ hoàn thiện trong vòng 6 tháng, thực hiện theo đúng quy trình và tiến độ đã ký kết trong hợp đồng.

Phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp tại An Giang

Biệt thự 3 tầng đẹp theo phong cách kiến trúc hiện đại là một trong những phương án thiết kế độc đáo và mới mẻ của các kiến trúc sư dành cho gia đình anh Hoàng tại An Giang, có diện tích đất 8x20m (160m2). Sau quá trình trao đổi và thống nhất với chủ đầu tư, các kiến trúc sư NEOHouse đã lên phương án thiết kế, phân chia bố cục và tính toán kỹ lưỡng cả kiến trúc ngoại thất cho đến nội thất bên trong căn biệt thự hiện đại sao cho hợp lý và đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của gia đình anh Hoàng.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp không sử dụng các hoa văn, phào chỉ trang trí rườm rà như loại hình kiến trúc cổ điển hay tân cổ cổ điển kiểu Pháp. Mà thay vào đó là tập trung toàn bộ các khối hình vuông vắn nhấp nhô với tỉ lệ cân xứng kết hợp với tone màu sáng sủa, nguyên vật liệu cao cấp để tăng tính thẩm mĩ hiện đại, sang trọng và mới mẻ cho công trình. Bên cạnh đó, các yếu tố về ánh sáng, không gian xanh, tiểu cảnh,.. cũng được các kiến trúc sư vận dụng một cách tối đa trong việc tạo nên một không gian mặt tiền đầy ấn tượng và lôi cuốn.

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp thuận tiện với vị trí đẹp, các kiến trúc sư đã bố trí hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió đều được sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt khung nhôm. Hệ thống trụ cột bê tông trắng, phần chân và đầu được trang trí với những đường gờ tối giản đem đến hiệu ứng thẩm mĩ cao, bề thế và có sự hài hòa trong chỉnh thể đồng nhất. Thêm vào đó, ban công được sử dụng lan can sắt với các họa tiết hoa văn uyển chuyển, các chậu cây xanh được đặt vị trí khoa học mang đến một sức sống mới trong vẻ đẹp tráng lệ của mẫu nhà đẹp cao cấp.

Nhìn từ trên cao xuống, những nét đẹp đẳng cấp và sang trọng tiếp tục một lần nữa chinh phục hoàn toàn chủ đầu tư cũng như những vị khách khó tính nhất. Thiết kế biệt thự với gam màu hiện đại, kiên cố và chuẩn phong thủy theo mệnh của anh Hoàng đã đem đến sức sống tươi mới, tràn đầy năng lượng cũng may mắn cho gia đình anh. Theo những đánh giá và nhận định của nhiều chuyên gia trong ngành, mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp này có hình khối cân xứng, ăn nhập hài hòa giữa cách phối màu sắc từ không gian ngoại thất cho đến nội thất. Phân chia bố cục và những vật liệu trang trí, đường nét đều có tính thống nhất và ăn khớp với nhau tạo nên một công trình đồ sộ và có sức hút mạnh.

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Dựa trên nhu cầu sử dụng, công năng sử dụng mà bản vẽ mẫu biệt thự vườn 3 tầng đẹp được thiết kế theo đúng mục đích. Từ sảnh chính bước vào nhà là phòng khách được bố trí ngay cạnh cửa chính, thiết kế rộng và thoáng cùng với bố trí khoa học. Sát phòng khách đó là gara ô tô và một khu vực tiểu cảnh sân vườn nhỏ ngay tại trung tâm không gian nội thất. Phòng ăn và phòng bếp được bố trí sát khu vực phòng khách, có hướng đi sảnh hậu và ra khu vực sân sau nhà nên đón nhận được nhiều làn gió và ánh sáng tự nhiên. Đối diện khu vực ăn và phòng bếp là khu vực sinh hoạt chung của gia đình.

Tầng 2 của mẫu biệt thự phố mái ngói 3 tầng đẹp được bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ Master được thiết kế rộng có phòng thay đồ và phòng vệ sinh khép kín, bồn tắm đứng, bàn trang điểm. Phòng ngủ cho con trai và cho khách đến chơi đều có phòng vệ sinh khép kín và được bố trí khoa học, rộng và thoáng. Phòng sinh hoạt chung được bố trí giữa không gian nội thất thuận tiện cho việc di chuyển và được thiết kế thêm khu vực bộ bàn ghế uống nước đối diện, có ban công.

Công năng tầng 3 được bố trí phòng thờ hướng ra ban công mặt tiền nhà tạo điều kiện lấy sáng từ ngoài vào, sát phòng thờ là phòng đọc sách cho các thành viên. Phòng gym được dành một khoảng không khá rộng rãi và có ban công, cuối cùng là nhà kho và sân thượng sau nhà.

Nếu như bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp theo phong cách hiện đại đúng với nhu cầu sử dụng và thẩm mĩ kiến trúc, vui lòng liên hệ đến công ty NEOHouse JSC để được hỗ trợ tư vấn thêm chi tiết và cụ thể nhất cho phương án thiết kế nhà đẹp lần này.

Trả lời