Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Phố Mặt Tiền 8m 3 Tầng Tại HCM – NT09

Thiết Kế Nội Thất / Nội Thất Hiện Đại

Thiết kế nội thất biệt thự phố mặt tiền 8m. Ảnh bìa
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Căn biệt thự phố 8m với phong cách thiết kế hiện đại nhẹ nhàng, tinh tế mang đến một luồng gió mới cho những công trình kiến trúc lớn hiện nay. Với phối cảnh kiến trúc bắt mắt, thiết kế nội thất biệt thự phố mặt tiền 8m cũng được gia chủ đầu tư trong phương án bố trí công năng khoa học và tiện nghi cho từng không gian sinh hoạt, không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho các thành viên mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính và phong cách của gia đình.

Hãy cùng chúng tôi khám phá và chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự phố 3 tầng sau đây để có thêm những ý tưởng thiết kế mới mẻ trong tương lai của gia đình bạn. 

Chiêm ngưỡng phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự phố mặt tiền 8m 3 tầng

Không gian diện tích phòng khách khá rộng, thiết kế liền kề với không gian bếp tạo cảm giác gần gũi và quan trọng là rộng rãi, thông thoáng cho không gian nội thất.

Bộ ghế sofa hình chữ L màu nâu trầm, với kiểu dáng sang trọng, thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng cho căn phòng. Những chiếc gối tựa với các tông màu trầm ấm, kết hợp bàn trà gỗ hình chữ nhật và tấm thảm trải sàn màu xám tạo nên sự mới mẻ, thanh thoát cho không gian.

Thay vì sử dụng những tông màu trầm ấm, kiến trúc sư chọn tông màu chủ đạo trắng xám, cùng gạch men lát sàn màu trắng, tạo sự tương phản, làm nổi bật hơn của bộ ghế sofa trầm màu trong phương án thiết kế nội thất biệt thự phố mặt tiền 8m.

Sự xuất hiện của hệ thống đèn chùm với kiểu dáng thanh thoát, nhấn thêm bức tranh treo tường sau ghế sofa, cùng thiết kế phòng khách sát với cửa chính, giúp tạo nên những điểm nhấn ấn tượng và gần gũi hơn. 

Kệ tủ tivi sử dụng vật liệu gỗ màu nâu sáng, phía sau là vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp, thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự thông thoáng và kết nối các không gian với nhau.

Bộ bàn ăn 6 ghế với chất liệu gỗ công nghiệp có đệm, kết hợp bàn ăn hình chữ nhật có kiểu dáng tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và thân quen cho các thành viên cùng thưởng thức những bữa cơm gia đình hạnh phúc.

Không gian bếp đặt song song với bàn ăn, mặt bếp ốp đá tự nhiên trắng có vân xám cùng với nội thất tủ dưới tối màu, sẽ giúp căn bếp trong lúc nào cũng sạch sẽ, sáng bóng và đẹp mắt. Đồng thời tủ kệ bếp trên sơn trắng, mảng tường giữa bếp sử dụng kính màu đỏ nhạt, khiến không gian trở nên mới mẻ và sang trọng hơn. 

Khu vực đảo bếp của mẫu thiết kế nội thất biệt thự phố mặt tiền 8m có kích thước nhỏ đặt ngay bên cạnh bếp với chất liệu gỗ, cùng 2 chiếc ghế đơn cao, thiết kế tận dụng đảo bếp làm tủ kệ bên trong sơn tông màu sáng, đảm bảo sự tiện nghi và tận dụng các khoảng nhỏ không ở các góc để tăng không gian lưu trữ. 

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự với phòng ngủ đầu tiên dành cho vợ chồng anh chị với tông màu trắng xám làm chủ đạo. Tường sơn trắng kết hợp giường ngủ và tấm thảm trải sàn cùng màu, một vài họa tiết kẻ ngang, cùng với gạch giả gỗ ốp sàn, tất cả giúp căn phòng ngủ toát lên vẻ sang trọng và ấm cùng trong phong cách hiện đại.

Thiết kế tận dụng diện tích, kiến trúc sư bố trí tủ kệ quần áo và kệ tủ tivi làm một, đặt sát tường phía đối diện giường ngủ, sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp sơn trắng. Một trong những giải pháp hợp lý để tối ưu hóa công năng một cách khoa học cho phòng ngủ nhỏ. 

Nội thất phòng ngủ Master nhẹ nhàng và đơn giản, những vật liệu gần gũi với môi trường và mang đến sự ấm áp, thanh lịch cho căn phòng. Đồng thời, việc tối ưu công năng hợp lý đem lại sự thoải mái và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia chủ.

Thiết kế nội thất biệt thự mặt tiền 8m đẹp với phòng ngủ của ông bà thiết kế mang sự trầm ấm và nhẹ nhàng. Tông màu trung tính với các sắc màu phối như màu xám, màu trắng và màu hồng trắng, thể hiện sự trang nhã, lịch thiệp và chỉn cho. Tô điểm thêm những bức tranh treo tường, đèn chiếu sáng và vài chậu cây xanh giúp cân chỉnh không gian trở nên gần gũi hơn.

Tủ quần áp đặt bên hông với chất liệu gỗ sơn trắng, kết hợp với cách trang trí và kệ bày biện của không gian, càng giúp thể hiện nét đẹp thanh thoát và phóng khoáng cho căn phòng. Bên cạnh đó, một yếu tố mà chủ đầu tư cực kỳ chú trọng đến cho phòng ngủ chính là lấy sáng và gió. Vì thế, giải pháp hệ thống cửa kính lớn, có rèm che được áp dụng vào ngay phương án phòng ngủ cho ông bà.

Nội thất phòng ngủ cho cô con gái nhỏ, tông màu chủ đạo là trắng và hồn nhẹ nhàng mang lại sự tinh tế và xinh xắn. Không gian nội thất được bày trí đơn giản và khoa học, khu vực vui chơi được dành một khoảng không gian khá rộng với đàn Piano, đồ nội thất kết hợp tủ kệ đặt bên góc tường, giúp các góc nhỏ đều được tận dụng cho phương án thiết kế nội thất biệt thự đẹp.

Những mảng tường đều được thiết kế nhấn nhá với giấy dán tường có chấm bi nhẹ nhàng, mảng tường sau với hình vẽ bắt mắt, đi cùng những bức tranh treo tường, hệ thống đèn chiếu sáng, vừa đem đến sự hài hòa vừa mang đến nét đẹp hiện đại, mới mẻ cho bé sinh hoạt.

Sự kết hợp giữa phòng thờ và không gian làm việc được kiến trúc sư bố trí khoa học và mạch lạc. Không gian thờ được bố trí trên cao, thiết kế đảm bảo kích thước và yếu tố phong thủy theo mệnh của gia chủ. 

Khu vực làm việc sử chiếc bàn gỗ dài hình chữ L, đi cùng ghế nhựa xoay màu đen, tủ kệ đặt trên cao, vừa đảm bảo khu vực làm việc yên tĩnh và khoa học. Kiến trúc sư còn bố trí hệ thống cửa kính lớn khung nhôm xingfa có rèm che, làm chủ được ánh sáng và gió. Kế bên là khu vực ngồi thư giãn với ghế sofa đệm.

Mẫu thiết kế nội thất nhà vệ sinh theo phong cách hiện đại, sàn nhà được sử dụng gạch men cao cấp có tông màu xám, tường lát gạch men giả đá tạo nên không gian sáng và rộng rãi. Kết hợp cùng những họa tiết trên gạch ốp tường, trang trí vài chậu cây xanh giúp cân chỉnh tổng thể không gian trở nên gần gũi.

Bồn cầu bằng sứ có tông màu trắng, vách tắm kính cường lực trong suốt, phụ kiện vòi tắm hoa sen là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong nội thất nhà tắm. Kèm theo cách bố trí nội thất phòng vệ sinh hợp lý và khoa học mang đến phòng tắm phóng khoáng và không gò bó.

Với sự tinh tế trong cách lựa chọn vật liệu, kiểu dáng, phương án thiết kế nội thất biệt thự phố mặt tiền 8m đẹp của NEOHouse đã nhận được nhiều phản hồi tốt nhất từ chủ đầu tư. Hợp đồng đã được nhanh chóng triển khai, các tiêu chí về thẩm mỹ, công năng và tiết kiệm kinh phí được tính toán sao cho hợp lý nhất với gia chủ.

Trả lời