Mẫu Nhà Ống 2 Tầng Mái Bằng Hiện Đại 4 Phòng Ngủ 6x17m Tại Đồng Phú – NP56

Thiết Kế Nhà Phố / Nhà Phố 2 Tầng

Nhà ống 2 tầng mái bằng hiện đại. Ảnh 1
  • Chủ đầu tưAnh Giang
  • Địa điểmĐồng Phú
  • Diện tích6x17m
  • Quy mô dự ánNhà phố 2 tầng mái bằng
  • Kinh phíThi công phần thô 1,45 tỷ, nội thất 450 triệu
  • Nhóm thiết kếNEOHouse
  • Năm thiết kế2021
  • Mã dự ánNP56
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Thiết kế nhà ống hiện nay không còn quá xa lạ, mặt khác ngày càng trở nên phổ biến tại các khu vực thành thị, một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc tại Việt Nam từ xưa cho đến nay. Nhà ống khá đa dạng về số tầng và phong cách thiết kế, tuy nhiên mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng hiện đại đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo chủ đầu tư.

Công trình kiến trúc nhà ống mái bằng 2 tầng hiện đại mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc dưới đây được đánh giá là một trong những phương án thiết kế khoa học, tiện nghi, giúp gia chủ có không gian sống hoàn hảo và tiết kiệm chi phí.

Yêu cầu tư vấn cụ thể của gia đình anh Giang với mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng

Gia đình anh hiện tại đang sinh sống cùng 5 thành viên trong gia đình, năm nay được tuổi xây nhà cho nên 2 vợ chồng đã quyết định sẽ tiến hành thi công nhà ở của gia đình mình trong năm. Tuy nhiên anh chị muốn có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng và tốt nhất từ bây giờ, nên anh chị đã tìm đến công ty kiến trúc NEOHouse, trao đổi những mong muốn và nhờ kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn phương án thiết kế nhà cho mình sao cho phù hợp nhất.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng của anh Giang chú trọng vào chức năng không gian, trong đó không gian quan trọng được quan tâm nhiều chính là phòng ngủ và phòng bếp. Phòng bếp là không gian chức năng sinh hoạt chung của các thành viên trong nhà, đồng thời là khu vực nội trợ hàng ngày của vợ, cho nên anh muốn có sự ưu tiên thiết kế về yếu tố phong thuỷ, rộng và thoáng. Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi nên cần sự tĩnh lặng và thoải mái. Tất cả phải đảm bảo sự tiện nghi nhất có thể.

Đối với kiến trúc ngoại thất thiết kế hiện đại, đơn giản, kết hợp vật liệu hiện đại để tôn lên nét đẹp tinh tế và sang trọng. Tổng kinh phí thi công phần thô 1,45 tỷ, nội thất 450 triệu.

Phối cảnh kiến trúc ấn tượng của mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng mái bằng

Khi nhìn từ xa vào mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng của thiết kế nhà phố này với những ô cửa kính cường lực khung nhôm xingfa, cùng với các khối hình kiên cố, đơn giản nhưng hoàn toàn không hề cứng cáp hay khô khan mà nó toát lên nét đẹp phóng khoáng và tinh tế.

Thiết kế mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng hiện đại và thu hút bởi cách tạo hình khối vuông vức kết hợp giữa lam gỗ nhựa ngoài trời màu nâu và đá tự nhiên ốp tường tại tầng trệt, cùng với hệ thống cửa nhôm, gạch inax trang trí, tất cả tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng cuốn hút và đẹp mắt.

Khối ban công tại lầu 1 thiết kế đua ra rộng so với tầng trệt khoảng hơn 1m, đi cùng hệ thống lan can kính, hệ thống gạch inax màu xám ốp phần thân tường trước lầu 1 và tiểu cảnh xanh xung quanh, vừa mang lại không gian gần gũi, trong lành vừa giúp công trình càng trở nên ấn tượng hơn.

Không thể phủ nhận rằng, đây là mẫu thiết kế nhà phố hiện đại có màu sắc hài hòa, nổi bật trong tổng thể. Màu sắc trung tính với những gam màu tươi sáng và trẻ trung như màu ghi xám, màu be, màu trắng đã góp phần giúp cho ngôi nhà phố 2 tầng 6m càng thêm nổi bật hơn so với những mẫu nhà ống khác. Từ thiết kế nội thất cho đến kiến trúc ngoại thất cũng như thiết kế cảnh quan sân vườn, mỗi chi tiết, đường nét đều được kiến trúc tính toán cân đối hợp lý và hài hòa.

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng hiện đại 6x17m tại Đồng Phú

Thiết kế sân trước với tiểu cảnh xanh và dùng làm khu vực gara ô tô. Từ sân trước di vào trong là các không gian chức năng được phân bổ như sau. Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp được thiết kế liên thông với nhau, xu hướng thiết kế không gian mở này sẽ giúp ích cho mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng thêm phần rộng và thoáng, hạn chế sự bí bách. Khu vực phòng ngủ và nhà vệ sinh chung được bố trí bên trong, đảm bảo sự tiện nghi.

Không gian lầu 1 bản vẽ nhà ống 2 tầng mái bằng 6x17m được thiết kế là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt của cả gia đình. Bố trí 3 phòng ngủ đều có kích thướng bằng nhau, 1 phòng ngủ Master dành cho vợ chồng anh Giang có nhà vệ sinh khép kín, 2 phòng còn lại dành cho 2 con của anh. Thiết kế phòng thờ hướng ra trước mặt tiền, đảm bảo ánh sáng và phong thuỷ. Phòng vệ sinh chung đặt trung tâm nhà, sát với 2 phòng ngủ của 2 con để tiện cho việc di chuyển.

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng 6x17m đáp ứng một kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng công năng bố trí khoa học, đúng theo nhu cầu và mong muốn của gia đình chủ đầu tư. Nếu cần tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với NEOHouse, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với chất lượng tốt nhất, kinh phí đầu tư phù hợp nhất.

Trả lời