Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 hiện đại xu hướng 2023

Thiết Kế Nhà Đẹp / Cẩm Nang Xây Nhà

Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 hiện đại xu hướng 2023

Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 không ngừng nhận được sự đón nhận và quan tâm của nhiều gia chủ hiện nay. Với chiều rộng 6m khá rộng rãi, đã góp phần tạo điều kiện để cho kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo ra những mẫu nhà đẹp với nhiều phong cách khác nhau, sẽ tùy vào kinh phí, nhu cầu của chủ đầu tư.

Nắm bắt được những mong muốn và nhu cầu trên, NEOHouse xin chia sẻ đến các bạn top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 đẹp sang trọng và tối ưu công năng cũng như chi phí, phù hợp với mọi người.

Tham khảo thêm: Top 10+ Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5×15 đẹp chi phí thấp tiết kiệm

Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 hiện đại tối ưu công năng

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về việc tìm hiểu những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 trước khi tiến hành thi công xây dựng. Hãy cùng tham khảo ngay 5 mẫu nhà 2 tầng 6x15m hiện đại đẹp ngay sau đây để có thể nhiều phương án, ý tưởng thiết kế mới nhé.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 4 phòng ngủ

Công trình nhà 2 tầng này hiện lên sự nổi bật với lối kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn, thể hiện cá tính riêng biệt của chủ đầu tư. Khoảng ban công đua ra khoảng 1m so với tầng trệt tạo hình khối kiên cố, kết hợp cùng hệ thống lan can kính, gạch inax ốp tường và bồn cây xanh phía trước, chính là điểm nhấn thu hút, đem đến cho gia đình một không gian sống gần gũi và xanh mát.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m 4 phòng ngủ

Hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa màu đen được sử dụng xuyên suốt quanh nhà, giúp không khí lưu thông thuận tiện và đem lại nguồn ánh sáng, gió trời từ bên ngoài vào ngôi nhà. Với công trình hiện đại và độc đáo, gia chủ đã chốt ngay phương án lần đầu tiên, không có quá nhiều chỉnh sửa.

Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng trệt từ cửa chính bước vào chính là không gian phòng khách thoáng rộng với hệ cửa kính giúp lấy sáng hiệu quả. Tiếp theo là cầu thang thông tầng ngăn cách giữa khu vực bếp, bàn ăn với phòng khách, phòng bếp + ăn đảm bảo sự lưu thông khí thoáng, tránh đọng mùi thức ăn. Cuối cùng là phòng ngủ, phòng vệ sinh chung và lối ra sân sau nhà.

Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15 4 phòng ngủ

Mặt bằng công năng lầu 1 có 3 phòng ngủ có diện tích tương đồng nhau, trung tâm nhà là cầu thang thông tầng, sảnh thang và nhà vệ sinh chung. Phòng thờ đặt hướng ra trước ban công nhà, đảm bảo việc lấy ánh sáng và thiết kế chuẩn phong thủy.

Mẫu nhà 2 tầng 6×15 phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 phong cách hiện đại với mái nhọn cùng các đường nét kiến trúc đơn giản, thanh thoát. Cửa cổng với khối bê tông kiên cố, kết hợp cửa sắt phun sơn đen và gạch bông gió đảm bảo ánh sáng, lưu thông không khí, cũng như thiết kế đồng bộ với mặt tiền. Đây cũng chính là điểm nhấn của mẫu nhà đẹp tăng thêm phần cuốn hút, kết hợp cùng cửa kính và gỗ nhựa màu nâu ốp tường, giúp đem lại sự thoáng mát cho tổng thể công trình.

Mẫu nhà 2 tầng 6x15m phong cách hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 6x15m phong cách hiện đại

Công trình 2 tầng được NEOHouse thiết kế thi công trọn gói cho gia đình anh Thảo tại Lagi, Bình Thuận với tổng chi phí hoàn thiện là 1 tỷ, ngôi nhà hướng đến một kiến trúc độc đáo cùng tối ưu công năng khoa học, đảm bảo nhu cầu sử dụng cho các thành viên.

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 2 tầng 6x15m phong cách hiện đại

Mặt bằng công năng tầng trệt nhà 2 tầng 6×15 hiện đại bao gồm có khu vực gara ô tô, sân trước, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng ngủ tích hợp nhà vệ sinh khép kín, 1 phòng vệ sinh chung, sân sau nhà. Tất cả công năng thiết kế và phân chia dựa trên nhu cầu sử dụng của gia chủ, đảm bảo sự tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thành viên.

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 2 tầng 6x15m phong cách hiện đại

Mặt bằng lầu 2 bố trí với 2 phòng ngủ, phòng vệ sinh bố trí giữa 2 phòng ngủ, đảm bảo cho quá trình di chuyển thuận lợi và tiện nghi. Phòng gym kết hợp phòng làm việc được thiết kế hướng ra ban công trước nhà, sân sau sử dụng làm nơi giặt và phơi, thiết kế thông tầng.

Xem thêm: 15 Mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 6x20m hiện đại xu hướng mới

Thiết kế nhà 2 tầng 6x15m 3 phòng ngủ

Ngoại thất nhà 2 tầng 6x15m 3 phòng ngủ sở hữu vẻ đẹp tinh tế với kiến trúc hiện đại thể hiện rõ qua các vật liệu trang trí. Hình khối kiến trúc độc đáo với lầu 1 nhô ra rộng so với tầng trệt khoảng 1m, mảng tường ốp đá sơn trắng và gỗ nhựa màu nâu kết hợp cửa sắt và mảng xanh tạo nên vẻ đẹp bắt mắt và ấn tượng cho ngôi nhà phố 2 tầng này.

Thiết kế nhà 2 tầng 6x15m 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà 2 tầng 6x15m 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 được thiết kế với hệ thống cửa kính khung nhôm cùng tường tầng trệt ốp đá vân mây và tích hợp thêm sân vườn bố trí bộ bàn ghế ngồi thư giãn, giúp gia chủ có thể ngồi thư giãn và nghỉ ngơi bên khung cảnh tươi mát.

Mặt bằng tầng trệt thiết kế nhà 2 tầng 6x15m 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng trệt nhà 2 tầng 6x15m 3 phòng ngủ được bố trí công năng sử dụng bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung đặt sát cầu thang thông tầng, tối ưu diện tích khoa học.

Mặt bằng lầu 1 thiết kế nhà 2 tầng 6x15m 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng lầu 1 bao gồm có 1 phòng sinh hoạt chung, 1 nhà vệ sinh chung, 1 phòng ngủ Master tích hợp nhà vệ sinh khép kín và hướng ra ban công trước mặt tiền, phòng ngủ còn lại đặt cuối nhà, có lối ra ban công phía sau.

Mẫu nhà 2 tầng 6x15m 4 phòng ngủ có gara

Hiện đại, trẻ trung và tinh tế là những từ ngữ dùng để miêu tả chính xác nhất về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15m dưới đây. Ngôi nhà sở hữu các tông màu sắc chủ đạo tươi sáng, phối hợp hài hòa trong tổng thể mang đến hiệu ứng bắt mắt. Kết hợp hình khối độc đáo và kiên cố cùng với vật liệu mới như đá tự nhiên, gỗ nhựa ốp trần, kính cường lực,… tạo nét đẹp mới mẻ và gần gũi cho công trình.

Mẫu nhà 2 tầng 6x15m 4 phòng ngủ có gara

Mẫu nhà 2 tầng 6x15m 4 phòng ngủ có gara

Hệ thống cửa cổng sắt nhấn hoa văn uyển chuyển sơn mạ vàng cùng với tường rào bê tông vững trãi, tiểu cảnh xanh phía trước và màu sắc trắng chủ đạo, tạo nên sự thống nhất trong tổng thể với kiến trúc, mang đến cái nhìn lôi cuốn cho người xem.

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà 2 tầng 6x15m 4 phòng ngủ có gara

Mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng này bố trí bao gồm khu vực gara ô tô, 1 phòng khách, 1 phòng làm việc, 1 phòng bếp kết hợp cùng phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, khu vực giặt phơi và sân sau nhà.

Mặt bằng lầu 1 mẫu nhà 2 tầng 6x15m 4 phòng ngủ có gara

Mặt bằng lầu 1 bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ Master có diện tích rộng rãi, tích hợp cùng nhà vệ sinh khép kín, 2 phòng ngủ còn lại có diện tích nhỏ hơn, có lối ra ban công. Sát bên 2 phòng ngủ này là nhà vệ sinh chung và phòng sinh hoạt chung. Phòng thờ hướng ra sân thượng trước nhà, đảm bảo sự lưu thông khí thông thoáng và mát mẻ.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 6x15m

Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum 6x15m được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tập trung chủ yếu khai thác hình khối. Những khối hình vuông vức, kiên cố kết hợp hài hòa với các vật liệu khác như gỗ nhựa ốp, cửa kính khung nhôm khiến cho tổng thể ngôi nhà trông thanh thoát và khá bắt mắt.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 6x15m

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 6x15m

Ngôi nhà 2 tầng khoác trên mình chiếc áo màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, kết hợp thêm sự nhấn nhá của màu nâu gỗ ốp lầu 1 và màu đen của lam sắt, khung nhôm, mang lại giá trị thẩm mỹ tinh tế, gần gũi cho công trình. Không quá cầu kỳ, trang trí đơn giản nhưng mẫu nhà 2 tầng 1 tum này vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút, thể hiện rõ sự cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 6x15m

Công năng nhà 2 tầng 1 tum được bố trí bao gồm 1 phòng khách lớn, được bố trí đầy đủ công năng tiện nghi. Bên trong là không gian bếp kết hợp bàn ăn dài hình chữ nhật, thiết kế cửa sổ thoáng, đảm bảo thoáng khí và tránh đọng mùi. Cuối nhà là 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và sân sau tận dụng làm nơi giặt phơi.

Mặt bằng lầu 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 6x15m

Mặt bằng công năng lầu 1 bao gồm có phòng sinh hoạt chung, 2 phòng vệ sinh chung, 2 phòng ngủ, thiết kế thông tầng. Tất cả công năng bố trí khoa học, dựa trên mong muốn và nhu cầu của các thành viên.

Mặt bằng tầng thượng mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum 6x15m

Trên đây là top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 hiện đại tối ưu công năng sử dụng tiện nghi cùng mức chi phí vừa phải, phù hợp với đại đa số chủ đầu tư hiện nay. Nếu như bạn có nhu cầu thiết kế thi công nhà đẹp hãy liên hệ với chúng tôi, NEOHouse sẽ giúp bạn có được phương án thiết kế khoa học với mức giá hợp lý cho gia đình bạn nhé.

Trả lời