Thiết Kế Nội Thất Spa Đẹp Cao Cấp Seoulspa Tại Long An – NTSP03

Thiết Kế Nội Thất / Nội Thất Văn Phòng-Shop-Spa

Thiết kế nội thất spa đẹp cao cấp hiện đại. Ảnh bìa
  • Chủ đầu tưAnh Bình
  • Địa điểmLong An
  • Diện tích8x17m
  • Quy mô dự ánSpa 1 trệt, 1 lửng và 1 lầu
  • Nhóm thiết kế- Thi công: NEOHouse JSC
  • Năm thiết kế2020
  • Mã dự ánNTSP03
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Thiết kế nội thất Spa đẹp cao cấp được xem là một trong những thế mạnh của công ty NEOHouse JSC. Với kinh nghiệm thực chiến cùng với lối tư duy sáng tạo của kiến trúc sư, những phương án thiết kế khoa học và hoàn hảo đã được trao tay đến khách hàng. Thiết kế Spa Seoulspa với chủ đầu tư là anh Bình tại Long An, theo phong cách hiện đại, được xem là phương án hoàn mỹ nhất.

Mời các bạn và quý khách hàng cùng tham khảo những phối cảnh dưới đây để nắm bắt rõ hơn về phương án thiết kế Spa lần này. Hy vọng sẽ mang lại cho quý vị những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới mẻ cho công trình trong tương lai nhé!

Yêu cầu tư vấn thiết kế nội thất Spa đẹp cao cấp hiện đại

Thiết kế không gian phòng tiếp khách hiện đại, tinh tế và có thể quảng cáo được thương hiệu của Spa ngay tại không gian này. Tích hợp thêm phòng đón tiếp khách hàng, tư vấn dịch vụ và trưng bày các sản phẩm.

Thiết kế nội thất và ngoại thất với tông màu đen trầm, màu nâu gỗ và trắng sáng làm chủ đạo, đây là những gam màu làm nên chuỗi thương hiệu Seoulspa của anh Bình.

Tiếp nhận các yêu cầu tư vấn thiết kế thi công nội thất đẹp cũng như kiến trúc của chủ đầu tư về Spa, cùng với khảo sát hiện trạng thực tế, kiến trúc sư đã hình thành ý tưởng thiết kế sơ bộ với phối cảnh rất chi tiết và cụ thể.

Chiêm ngưỡng phối cảnh kiến trúc Spa đẹp Seoulspa

Nhìn tổng quan kiến trúc mặt tiền Spa, phối cảnh thiết kế hiện đại và tinh tế, từ việc lựa chọn vật liệu, thiết kế bảng hiệu cho đến ngoại thất cũng như tổng thể mặt bằng công năng, mỗi chi tiết đều được đầu tư tỉ mỉ và hài hòa.

Hệ thống lam nhôm phun sơn tĩnh điện màu đen, tạo hình mới mẻ từ tầng lửng cho đến lầu 1, cùng tên thương hiệu logo kiểu chữ thanh thoát, vừa tạo điểm nhấn cho không gian, đồng thời tạo cảm hứng mới lạ, đồng bộ trong tổng thể.

Tầng trệt được ốp đá tự nhiên màu đen, bảng hiệu nhấn lam gỗ màu nâu sáng và tấm ốp 3D màu trắng cùng nhấn chữ thương hiệu đèn led sáng trắng, giúp gây sự chú ý và thu hút ánh nhìn của người qua đường.

Phối cảnh thiết kế nội thất Spa đẹp cao cấp Seoulspa

Với diện tích rộng 8x17m, theo yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư lên phương án thiết kế tích hợp không gian nội thất của quầy lễ tân, khu vực tiếp khách và khu bán hàng trong một không gian chung tại tầng trệt. Do đó, việc sắp xếp, bố trí và lựa chọn vật liệu nội thất hài hòa cho 1 không gian chung với 3 chức năng được xem là yếu tố then chốt để có thể mang đến một không gian dịch vụ hoàn hảo.

Kiến trúc sư nhanh chóng khảo sát mặt bằng, xử lý và đưa ra phương án thiết kế tối ưu hóa về công năng cũng như thể hiện tính thẩm mỹ và sang trọng cho phương án thiết kế nội thất spa đẹp cao cấp lần này.

Nhìn từ mặt tiền vào bên trong, bố cục công năng của mẫu thiết kế nội thất spa đẹp này được phân bổ song song với 3 chức năng theo chiều dọc. Quầy chữ I với đường nét mềm mại và phấn thân cũng như mặt bằng được ốp đá tự nhiên, nhấn thêm đường kẻ ngang dọc tạo điểm đặc sắc và phần tường phía sau được thi công bằng đá tự nhiên có vân xám, điểm thêm logo thương hiệu màu vàng đậm, cùng hệ thống đèn âm tường cũng như đèn trang trí thả trần, hoàn toàn nổi bật và điểm tô cho không gian chung.

Khu vực tiếp khách hàng được bố trí khá hài hòa và sang trọng, từ việc lựa chọn bộ ghế sofa màu xám đen, bàn trà hình chữ nhật bọc nỉ, cùng những chiếc gối ôm màu đen, khơi gợi một cảm giác ấm cúng và nhẹ nhàng khi bước vào đây.

Mảng tường phía sau được thiết kế phá cách, sử dụng vật liệu đá tự nhiên có vân và bức tranh treo tường ấn tượng, cùng vách ngăn tủ kệ khung sắt màu đen, mang đến một không gian tổng thể có sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Thiết kế nội thất Spa đẹp cao cấp được tận dụng không gian và tạo sự tinh tế, những chậu tiểu cảnh cây xanh, kết hợp vách lam gỗ, nhấn thêm tên thương hiệu phía trên trần, thể hiện rõ thương hiệu của Spa. Với một không gian thật hoàn hảo như thế này, khách hàng sẽ có tâm thái tiếp cận và thoải mái khi tư vấn.

Khu vực trưng bày các sản phẩm của Spa Seoulspa được thiết kế và bố trí một cách khoa học. Kiến trúc sư sử dụng hệ kệ tủ sát tường và ở giữa, chia làm nhiều ngăn hộc và có ngăn kéo tại trung tâm. Gam màu gỗ và màu trắng sáng kết hợp hài hòa, gây sự chú ý mạnh mẽ ngay từ khi đặt chân vào không gian nội thất của Spa.

Mảng tường của thang máy và nhà kho được ốp đá tự nhiên có vân nâu, kết hợp vách lam gỗ và gạch giả gỗ lát sàn, là một trong những điểm nhấn then chốt để tạo nên một tổng thể hài hòa và lôi cuốn.

Khu vực soi da thiết kế sử dụng những chiếc ghế đơn bọc nỉ cao cấp màu nâu trầm, cùng bàn gỗ hình chữ nhật cao, chân sắt phun sơn tĩnh điện màu đen, tạo nên sự trang trọng và mới mẻ cho nội thất, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

Mảng tường sử dụng đá tự nhiên có vân xám và màu nâu, kết hợp vách lam gỗ và hệ thống đèn âm tường, làm nên một không gian gần gũi, tô điểm thêm cây xanh giúp cân bằng chỉnh tổng thể không gian hài hòa, ấn tượng hơn.

Nếu như các bạn yêu thích mẫu thiết kế nội thất Spa đẹp cao cấp Seoulspa này của chúng tôi, hoặc bạn mong muốn sở hữu một không gian kinh doanh chất lượng và hoàn hảo, tạo bước tiến cho doanh thu vững chắc, hãy liên hệ ngay với kiến trúc sư, NEOHouse sẽ giúp bạn hoàn thiện các phương án còn đang dang dở theo một hướng tốt nhất và tiết kiệm nhất.

 

Trả lời