50+ Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Kiểu Pháp Đẹp, Thiết Kế Sang Trọng

Thiết Kế Nhà Đẹp

50+ Mẫu Biệt Thự 1 Tầng Kiểu Pháp Đẹp, Thiết Kế Sang Trọng

Kiến trúc biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mang đến cho gia đình một không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Đây là một trong những xu hướng được nhiều chủ đầu tư có điều kiện kinh tế khá giả yêu thích và lựa chọn. Ngoài đáp ứng một công trình khang trang và lộng lẫy thì thiết kế biệt thự 1 tầng còn đáp ứng không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

Và trong nội dung bài viết sau, NEOHouse đã tổng hợp những phương án thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đẹp, nguy nga nhất hiện nay, cùng NEOHouse tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo thêm: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp là gì?

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp là một loại hình kiến trúc nhà ở được thiết kế theo phong cách kiến trúc của Pháp. Đặc trưng của mẫu biệt thự đẹp này chính là sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, thường được xây dựng trên diện tích rộng lớn kết hợp sân vườn cây xanh.

Kiến trúc biệt thự 1 tầng kiểu Pháp thường có các đặc điểm như mái ngói dốc, mái vòm hoặc mái mansard, cùng với hệ cửa sổ lớn, các chi tiết trang trí hoa văn, phào chỉ chạm khắc tinh xảo kết hợp trụ cột và hình khối vuông, hình vòm tạo nên một công trình ấn tượng và kiên cố.

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp là gì?

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp là gì?

Các phòng chức năng trong biệt thự được bố trí hài hòa, tạo không gian mở và thoáng đãng. Ngoài ra, không gian nội thất còn chăm chút tỉ mỉ với các đồ nội thất cao cấp, đồ gỗ sang trọng và các chi tiết trang trí tinh tế. Màu sắc thường được sử dụng là những gam màu trung tính như trắng, be, nâu nhạt kết hợp với các chi tiết màu sắc tươi sáng để tạo điểm nhấn.

Bên cạnh đó, biệt thự 1 tầng kiểu Pháp có sân vườn rộng, được chăm sóc cẩn thận với nhiều loại cây cối, hoa lá, tạo nên không gian xanh mát và thư giãn.

Các đặc trưng nổi bật của biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Kiến trúc biệt thự kiểu Pháp là một trong những phong cách kiến trúc nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới. Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, kiến trúc Pháp mang đến vẻ đẹp cách tân mới mẻ. Và biệt thự 1 tầng kiểu Pháp là một trong những loại hình biệt thự được nhiều người ưa chuộng. Loại hình biệt thự này mang đậm nét kiến trúc Pháp với những đặc trưng nổi bật sau:

  • Kiểu dáng bề thế, đồ sộ: Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp thường có kích thước lớn, diện tích mặt sàn từ 200m2 trở lên. Kiểu dáng biệt kiến trúc được thiết kế theo hình chữ nhật hoặc hình vuông, cùng các đường nét cân đối, đối xứng tạo nên ngôi nhà đồ sộ và bề thế.
  • Hệ thống cột trụ vững chắc: Hệ thống cột trụ là một trong những điểm nhấn nổi bật của biệt thự kiểu Pháp. Cột trụ tròn, vuông nhấn các phào chỉ, hoa văn trang trí tại đầu cột, chân cột chạm khắc tinh tế mang đến vẻ đẹp uyển chuyển cũng như thể hiện sự tráng lệ và thu hút ánh nhìn.
  • Hệ thống cửa sổ lớn: Biệt thự có cửa sổ kích thước lớn và phân bổ khoa học, vật liệu thường thiết kế là kính cường lực, gỗ tự nhiên giúp đón ánh sáng tự nhiên và gió trời vào nhà, giúp không gian nội thất luôn mát mẻ và tràn ngập sức sống.
  • Trang trí hoa văn cầu kỳ, tinh xảo: Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp được thiết kế trang trí những hoa văn, phào chỉ, phù điêu cầu kỳ, tinh xảo. Các chi tiết này thường được chạm khắc trên tường, cột trụ, lan can,… mang đến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển cho ngôi nhà.
  • Sân vườn rộng lớn: Một trong những điểm đặc trưng của biệt thự này chính là sân vườn rộng lớn, tích hợp nhiều cây xanh, hồ cá, đài phun nước và hồ bơi.

Các đặc trưng nổi bật của biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Các đặc trưng nổi bật của kiến trúc biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Top những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp được yêu thích nhất

Sở hữu vẻ đẹp cầu kỳ và xa hoa cùng những đường nét khỏe khoắn, dứt khoát, biệt thự 1 tầng kiểu Pháp được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp hoàn mỹ dưới đây do kiến trúc sư NEOHouse lên ý tưởng và phương án.

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái Vòm

Với thiết kế cầu kỳ và tinh xảo, mái vòm là một trong những đặc trưng nổi bật của căn biệt thự 1 tầng kiểu Pháp dưới đây. Hệ mái vòm cong kết hợp mái mansard thiết kế cao ráo đem đến cho công trình vẻ bề thế và nguy nga nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Bên cạnh một công trình có giá trị thẩm mỹ cao, ngôi nhà 1 tầng mái vòm còn được thể hiện gu cá tính, quyền lực và sự giàu có của chủ nhà.

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái Vòm

Phối cảnh biệt thự 1 tầng mái vòm tân cổ điển kiểu Pháp sử dụng gam màu trắng chủ đạo kết hợp mái vòm màu xanh đậm lợp ngói, điểm xuyết cùng hệ thống cửa chính bằng gỗ và cửa kính cường lực khung nhôm màu nâu, sự phối hợp ăn ý và hài hòa đã hoàn toàn chinh phục các chủ đầu tư khi ngắm nhìn.

Kiến trúc thiết kế đăng đối, phần mái hiên chính, phụ với khối đua rộng phía trước, sử dụng trụ cột vuông, tròn nâng đỡ, trang trí họa tiết hoa văn, phào chỉ mềm mại và uyển chuyển góp phần ghi dấu ấn mạnh mẽ ngay từ mặt tiền kiến trúc.

Nhà kiểu Pháp 1 tầng mái Thái

Sở hữu diện tích đất khá rộng lớn, thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái Thái tạo ấn tượng mạnh mẽ, toát lên vẻ đẹp sang trọng qua từng đường nét kiến trúc kết hợp cùng sân vườn tích hợp nhiều không gian giải trí, thư giãn thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Nhà kiểu Pháp 1 tầng mái Thái

Với hệ mái Thái, không chỉ phù hợp với kết cấu của biệt thự mà còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với những loại mái thông thường khác. Hệ mái có độ dốc lớn, được lợp từng miếng ngói nên giúp thoát nước mưa nhanh chóng, chống ẩm, mốc cũng như chống nóng giúp không gian bên trong luôn mát mẻ. Hơn nữa, mái Thái còn mang đến cho mặt tiền kiến trúc vẻ đẹp gần gũi, phóng khoáng và cao ráo.

Nhà kiểu Pháp 1 tầng mái Thái

Phương án thiết kế nhà kiểu Pháp 1 tầng mái Thái sử dụng gam màu trắng chủ đạo mới mẻ. Gam màu trắng còn làm nổi bật lên các họa tiết, vật liệu trang trí, làm nền hoàn hảo cho công trình, đặc biệt khi kết hợp cùng gam màu đỏ, màu đen của cửa gỗ và cửa kính khung nhôm càng tô đậm thêm vẻ đẹp sang trọng và thu hút mạnh mẽ người nhìn. Các phào chỉ, hoa văn uốn lượn cùng trụ cột vững chắc, tạo nên sự thanh thoát và mềm mại cho căn biệt thự.

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái mansard

Hiện nay, những mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái mansard được sử dụng phổ biến và được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp xa hoa và hoành tráng. Mái mansard được thiết kế hình khối cao ráo kết hợp cửa hình vòm hoặc tròn bố trí xung quanh mái nhà mang đến không gian thoáng rộng và mát mẻ cho tổng thể không gian bên trong.

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái mansard

Căn nhà 1 tầng kiểu Pháp mái mansard này gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hài hòa từ bố cục hình khối, màu sắc cho đến những đường nét phào chỉ, hoa văn chạm khắc tỉ mỉ, cầu kỳ. Bố cục khối vuông khỏe khoắn, thiết kế trụ cột vuông vững chãi tạo một công trình kiên cố và bề thế. Hệ mái mansard cao ráo, kết cấu thẩm mỹ độc đáo, tạo điểm nổi bật cho mặt tiền.

Bên cạnh đó, sảnh chính được thiết kế phần hiên đua rộng, cân đối với thiết kế 2 trụ cột vuông vững chãi, chống đỡ mái sảnh, cùng với chi tiết trang trí cầu kỳ tại đầu và chân cột giúp căn nhà càng trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn rất nhiều.

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái nhật

Kiến trúc biệt thự 1 tầng tân cổ điển là sự kế thừa và phát triển của kiến trúc cổ điển, kết hợp với những nét hiện đại, tạo nên một phong cách kiến trúc mới mẻ, độc đáo. Trong thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái nhật, kiến trúc tân cổ điển được thể hiện qua những chi tiết trang trí tinh tế, mềm mại của đường phào chỉ, hoa văn uốn lượn kết hợp cùng cột trụ vững chãi và hệ thống cửa thiết kế cân đối, hài hòa tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái nhật

Cùng với đó, hệ mái nhật có độc dốc nhẹ, hình dáng vuông hoặc chữ nhật có khả năng thoát nước mưa nhanh, chống ngấm, chống ẩm mốc và khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả giúp điều hòa không khí bên trong luôn mát mẻ và trong lành.

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp mái nhật

Cùng với đó, ngôi nhà sử dụng các gam màu trung tính trung tính như màu trắng, màu xanh,… kết hợp cây xanh, hoa lá bao quanh sân vườn phía trước, vừa mang đến thẩm mỹ cao, vừa giúp căn nhà luôn gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ

Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp 3 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 3-4 thành viên cùng chung sống. Ngoài ra, công trình còn đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ sang trọng và xa hoa cho chủ đầu tư.

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ

Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng này không trang trí quá nhiều hoa văn cầu kỳ mà chỉ sử dụng những đường gờ phào chỉ ngang tối giản, nhẹ nhàng mà không hề đơn điệu. Hệ mái Nhật cao ráo và bề thế kết hợp hệ thống trụ cột vuông kiên cố, khỏe khoắn được bố trí linh hoạt đan xen cùng phào chỉ trang trí trên khắp mảng tường tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng cho toàn bộ công trình.

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng 3 phòng ngủ

Ngôi nhà được bố trí không gian mở một cách khéo léo và tinh tế ở khắp mặt tiền biệt thự qua hệ thống cửa kính có kích thước lớn, góp phần kết nối giữa không gian nội thất và sân vườn bên ngoài giúp căn nhà luôn thoáng mát, bầu không khí trong lành và lấy sáng tối đa.

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng 4 phòng ngủ

Với kiến trúc đồ sộ và xa hoa kết hợp không gian xanh, phương án thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp 4 phòng ngủ dưới đây mang đến một không gian sống tiện nghi, gần gũi thiên nhiên và thể hiện sự cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ.

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt tiền chính của căn biệt thự 1 tầng kiểu Pháp được thiết kế với 3 khối chính, khối trung tâm được thiết kế cao sao và đồ sộ, đua ra phía trước kết nối với sảnh chính cùng hệ thức cột. Hai khối phục hai bên thiết kế bỏ hơn, đối xứng với nhau tạo sự hài hòa và giá trị thẩm mỹ cao.

Hệ thống bậc tam cấp dẫn lên sảnh chính được lát đá Granite màu tối có vân mây đem lại vẻ đẹp sang trọng cũng như tạo lối đi thuận lợi. Kết hợp hài hòa hệ cột sảnh đón kiên cố, trang trí đường gờ, phào chỉ và hoa văn uyển chuyển góp phần tạo ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư ngày từ bên ngoài.

Biệt thự kiểu Pháp 1 tầng 4 phòng ngủ

Xung quanh ngôi nhà là những thảm cỏ, chậu cây và hoa lá rực rỡ, ngoài việc đem đến một không gian trong lành và mát mẻ cho căn biệt thự. Những chi tiết này còn góp phần gia tăng thẩm mỹ trong tổng thể của căn nhà 1 tầng kiểu Pháp 4 phòng ngủ này.

Biệt thự sân vườn 1 tầng kiểu Pháp

Phương án biệt thự sân vườn 1 tầng kiểu Pháp được thiết kế tối giản các chi tiết của kiến trúc cổ điển, tập trung khai thác những đường phào chỉ, hệ cột bề thế tạo điểm nhấn trang nhã và thanh thoát. Hệ thống cửa chính sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp màu đỏ kết hợp cùng cửa sổ bằng kính khung nhôm sơn đen, nổi bật trên nền trắng tinh khiết của ngoại thất chủ đạo, khẳng định sự đẳng cấp và thời thượng của công trình.

Biệt thự sân vườn 1 tầng kiểu Pháp

Không chỉ chú trọng đến kiến trúc ngoại thất, các kiến trúc sư cũng tập trung khai thác khuôn viên sân vườn bao quanh ngôi nhà một cách khoa học và hợp lý, tạo cảnh quan xanh mát, hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Khu vực sân chơi phía trước và lối đi cũng được lát gạch tỉ mỉ, đảm bảo quá trình vui chơi và di chuyển an toàn cho gia đình.

Biệt thự sân vườn 1 tầng kiểu Pháp

Bao quanh toàn bộ căn biệt thự 1 tầng kiểu Pháp là hệ thống tường rào bê tông kiên cố nhấn phào chỉ tối giản, hệ cửa chính bằng sắt uốn nghệ thuật màu sơn vàng đồng, kết hợp hệ trụ cột vuông vức, vừa tạo sự mềm mại, tinh tế, vừa đảm bảo sự riêng tư cho gia đình.

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp kiểu lâu đài

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng kiểu Pháp kiểu lâu đài đẳng cấp và lộng lẫy, đã chiếm trọn trái tim từ phía chủ đầu tư cũng như mọi ánh nhìn của rất nhiều khách hàng với kiến trúc nguy nga và khang trang.

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp kiểu lâu đài

Ngắm nhìn từ xa, căn biệt thự tựa như một tòa lâu đài dành cho các vị vua chúa thời xa xưa nhưng lại gần gũi với thiên nhiên. Các khối kiến trúc cân xứng với phần sảnh chính là mảng khối đồ sộ, cao ráo và kiên cố. Kết hợp cùng hệ trụ cột khỏe, khối đua ra rộng phía trước, cùng các phào chỉ đắp nổi trên mảng tường và hệ mái thái đem lại nét đẹp đẳng cấp, vừa thể hiện sự quyền quý và giàu có của chủ đầu tư.

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp kiểu lâu đài

Bên cạnh đó, ngoại thất biệt thự còn gây ấn tượng mạnh qua cách phối màu sắc hài hòa và trang nhã. Nổi bật trên nền sơn tường trắng chủ đạo hòa cùng màu nâu đỏ và màu đen của hệ thống cửa, mang đến cảm giác sang trọng, dịu mắt mà còn tạo sự gần gũi, thân thuộc.

Mẫu nhà 1 tầng kiểu Pháp sang trọng

Phương án thiết kế nhà 1 tầng kiểu Pháp sang trọng và bắt mắt bởi ba khối là khối giữa có sảnh chính với hệ trụ cột chống đỡ kiên cố, hiên đua ra rộng. Hai bên là sảnh phụ thiết kế tương đồng từ màu sắc cho đến vật liệu trang trí tạo tổng thể hài hòa cũng như góp phần phô diễn sảnh chính trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu nhà 1 tầng kiểu Pháp sang trọng

Hệ thống phào chỉ tinh tế được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ, không quá cầu kỳ hay phức tạp, nổi bật trên nền sơn trắng chủ đạo cùng hệ thống lan can sắt mỹ nghệ màu vàng đồng và màu nâu của gỗ cùng màu đen của cửa kính khung nhôm xingfa mang đến hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng bắt mắt và cuốn hút người nhìn. Bên cạnh đó, cửa kính còn giúp tạo sự kết nối giữa khu vực sân vườn bên ngoài và nội thất bên trong với nhau, tạo sự liên thông mát mẻ và nhiều góc view lý tưởng cho gia đình.

Mẫu nhà 1 tầng kiểu Pháp sang trọng

Mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp sang trọng được thiết kế bố cục đăng đối và kiên cố cùng các đường nét hài hòa tạo nên một tổng thể hoàn mỹ, nhận được nhiều sự yêu thích và lựa chọn của nhiều chủ đầu tư hiện nay.

Chiêm ngưỡng thêm: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp

Những điều cần lưu ý khi xây biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Để công trình biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đạt chuẩn về yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí xây dựng, chủ đầu tư nên lưu ý những điều sau:

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Yếu tố phong thủy là một trong những lưu ý quan trọng khi thiết kế thi công biệt thự nói chung và biệt thự 1 tầng kiểu Pháp nói riêng. Bởi theo quan niệm của người Việt Nam, ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ mang đến cho gia đình nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Vì thế, khi thiết kế biệt thự, gia chủ cần lưu ý các yếu tố phong thủy như sau:

  • Hướng nhà: Hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ sẽ mang lại nhiều vượng khí, tài lộc.
  • Cửa chính: Cửa chính là nơi đón khí vào nhà, nên cần được đặt ở vị trí hợp lý, không bị che khuất.
  • Phòng khách: Là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, nên cần được đặt ở vị trí trung tâm, có tầm nhìn thoáng đãng.
  • Phòng bếp: Phòng bếp nên được đặt ở vị trí kín đáo, tránh đặt đối diện với cửa chính.
  • Phòng ngủ: Phòng ngủ nên được đặt ở vị trí yên tĩnh, có ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, khi xây dựng biệt thự 1 tầng kiểu Pháp, cần tránh xây dựng ở những khu vực có địa thế xấu, có nhiều cây cối um tùm, có đường đâm thẳng vào nhà,…

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Đảm bảo yếu tố phong thủy như hướng nhà, phòng khách, bếp, ngủ,… để mang lại may mắn, tài lộc và không gian thư giãn thoải mái

Vật liệu hoàn thiện

Những mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp thường được xây dựng với những vật liệu cao cấp, sang trọng như đá hoa cương, gỗ tự nhiên, kính cường lực,… các vật liệu hoàn thiện cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Chất lượng tốt: Vật liệu đảm bảo chất lượng tốt, độ bền và chắc chắn.
  • Thẩm mỹ: Vật liệu phải có vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với phong cách kiến trúc Pháp.
  • Tiết kiệm chi phí: Chọn vật liệu phù hợp với ngân sách đầu tư của gia chủ.

Vật liệu hoàn thiện

Đảm bảo vật liệu hoàn thiện phù hợp với kiến trúc Pháp cũng như chất lượng và giá cả phù hợp

Bố trí công năng sử dụng

Biệt thự 1 tầng kiểu Pháp thường có diện tích rộng rãi, nên có thể bố trí nhiều phòng chức năng khác nhau. Tuy nhiên, cần lưu ý bố trí công năng sử dụng hợp lý, đảm bảo sự thuận tiện và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Khi bố trí công năng sử dụng, cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Tính khoa học: Bố trí mặt bằng công năng cần đảm bảo tính khoa học, thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.
  • Tính thẩm mỹ: Bố trí đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà.
  • Tính riêng tư: Các phòng chức năng cần đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Bố trí công năng sử dụng

Bố trí mặt bằng công năng sử dụng khoa học, tiện nghi đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình

Dự trù ngân sách đầu tư

Xây dựng biệt thự 1 tầng kiểu Pháp là một dự án lớn, đòi hỏi chi phí đầu tư cao. Do đó, trước khi xây dựng, chủ đầu tư cần dự trù ngân sách đầu tư một cách hợp lý, tránh phát sinh chi phí ngoài ý muốn. Khi bắt đầu xây dựng biệt thự, gia chủ cần dự trù chi phí thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất dựa trên ngân sách hiện có của mình.

Dự trù ngân sách đầu tư

Lên kế hoạch về ngân sách đầu tư thiết kế thi công biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Chọn đơn vị nhà thầu uy tín

Chọn đơn vị nhà thầu uy tín là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của công trình. Do đó, cần lựa chọn đơn vị nhà thầu có kinh nghiệm, uy tín, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng của biệt thự.

Chính vì thế, khi lựa chọn nhà thầu, chủ đầu tư cần đánh giá về kinh nghiệm, uy tín và năng lực của đơn vị nhà thầu đó bằng cách tham khảo những đánh giá từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ, các sản phẩm, dự án đã thiết kế và thi công hoàn thiện, quy trình làm việc cũng như đến trực tiếp văn phòng, tham khảo các công trình biệt thự mà đơn vị đó đã hoàn thiện. Từ đó, đánh giá và đưa ra quyết định đúng đắn cho việc chọn nhà thầu xây dựng mái ấm cho gia đình.

Chọn nhà thầu xây dựng biệt thự 1 tầng kiểu Pháp chuyên nghiệp và uy tín

Chi phí thiết kế và thi công biệt thự 1 tầng kiểu Pháp

Ngoài việc tham khảo những phương án thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp thì hầu hết các chủ đầu tư hiện nay đều quan tâm hàng đầu về đơn giá xây dựng. Và trong đó, NEOHouse.vn nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về vấn đề thiết kế và biệt thự 1 tầng kiểu Pháp trọn gói hết bao nhiêu tiền m2? Để giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng, dưới đây là đơn giá thiết kế thi công biệt thự 1 tầng mà NEOHouse đang áp dụng.

  • Chi phí thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp có đơn giá từ 130.000đ – 145.000đ/m2.
  • Chi phí thiết kế nội thất biệt thự kiểu Pháp có mức giá từ 180.000đ – 220.000/m2.
  • Chi phí thi công phần thô và nhân công hoàn thiện từ 3.400.000đ – 3.700.000đ/m2.
  • Chi phí thi công trọn gói dao động từ 5.000.000đ – 8.000.000đ/m2.

Tuy nhiên, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng như diện tích, hình thức mái, vị trí xây dựng, thời điểm xây dựng, vật liệu, mức độ đầu tư,… nên mỗi một công trình sẽ có đơn giá thiết kế thi công khác nhau.

Để có báo giá chi tiết và cụ thể cho căn biệt thự 1 tầng kiểu Pháp, chủ đầu tư có thể liên hệ hotline/zalo 0937.100.202 sẽ có nhân viên và kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn cũng như báo giá chi tiết cho mình nhé! Hoàn toàn miễn phí.

NEOHouse – Đơn vị thiết kế thi công biệt thự 1 tầng kiểu Pháp chuyên nghiệp

Hiện nay, không khó để tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công biệt thự 1 tầng kiểu Pháp, tuy nhiên việc kiếm được đơn vị chất lượng, uy tín và có giá cả hợp lý là điều không dễ dàng. Và NEOHouse sở dĩ có được vị thế như ngày hôm nay trên thị trường kiến trúc xây dựng là bởi sự nhiệt huyết, tận tâm trên từng dự án của đội ngũ kiến trúc sư tài năng và có nhiều năm kinh nghiệm.

Đội ngũ kiến trúc sư không ngừng cập nhật xu hướng thiết kế mới, độc đáo để kiến tạo nên tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ, thổi hồn vào từng công trình tạo nên những kiến trúc mang giá trị thẩm mỹ cao, thời thượng và đẳng cấp nhất, khẳng định cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhà.

NEOHouse - Đơn vị thiết kế thi công biệt thự 1 tầng kiểu Pháp chuyên nghiệp

Trong quá trình thiết kế và thi công biệt thự, kiến trúc sư liên hệ hỗ trợ và trao đổi với gia chủ thường xuyên để nắm bắt các nhu cầu, sở thích và mong muốn để hoàn thiện hồ sơ hoàn chỉnh nhất. Bên cạnh đó, trong quá trình thi công, đội thợ và kỹ thuật cùng kiến trúc sư đã làm việc trong nhiều năm nên rất ăn ý nên tiến độ thi công, chất lượng công trình và ngôi nhà sau khi hoàn thiện giống đến 95% so với bản vẽ thiết kế.

Bên cạnh đó, NEOHouse còn có chính sách ưu đãi giảm giá 100% chi phí thiết kế kiến trúc, giảm 50% chi phí thiết kế nội thất khi khách hàng chọn gói dịch vụ thi công trọn gói, tạo điều kiện tiết kiệm ngân sách đầu tư cho gia chủ.

Như vậy, NEOHouse đã chia sẻ tất cả các thông tin về biệt thự 1 tầng kiểu Pháp. Hy vọng sẽ giúp quý khách hàng và bạn đọc có thêm nhiều gợi ý mới mẻ, độc đáo cho riêng mình trong việc xây dựng mái ấm cho gia đình trong tương lai. Và đừng quên, nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công nhà đẹp hãy liên hệ cho NEOHouse nhé! Tư vấn hoàn toàn là miễn phí.

Trả lời