Mẫu Nhà Phố Hiện Đại 2 Tầng Mặt Tiền 8m Độc Đáo Tại Vũng Tàu – NP44

Thiết Kế Nhà Phố / Nhà Phố 2 Tầng

Nhà phố hiện đại 2 tầng mặt tiền 8m. Ảnh bìa
  • Chủ đầu tưAnh Thanh
  • Địa điểmVũng Tàu
  • Diện tích8x16m
  • Quy mô dự ánNhà phố 2 tầng mặt tiền 8m
  • Kinh phíChi phí hoàn thiện 1.25 tỷ đồng, nội thất 250 triệu đồng
  • Nhóm thiết kếThi công: NEOHouse JSC
  • Năm thiết kế2021
  • Mã dự ánNP44
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mặt tiền 8m là một trong những mẫu thiết kế khác biệt so với những mẫu nhà phố khác, được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn làm mẫu thiết kế xây dựng nhà cho công trình của gia đình. Trong phạm vi bài viết này, NEOHouse trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng cũng như các bạn đọc mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mặt tiền 8m theo phong cách hiện đại tại Vũng Tàu.

Yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mặt tiền 8m

Anh Thanh có liên hệ đến văn phòng công ty, nhờ kiến trúc sư của chúng tôi hỗ trợ tư vấn anh mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mặt tiền 8m với công năng 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình bao gồm 4 người. Mẫu nhà đẹp mà anh Thanh lựa chọn và mong muốn là nhà phố 2 tầng hiện đại, kinh phí đầu tư tối đa 1,25 tỷ đồng.

Phối cảnh kiến trúc nhà phố mà gia đình hướng đến là sự phóng khoáng, nhẹ nhàng và trẻ trung. Hình khối vuông vức, kiên cố kết hợp cùng vật liệu mới, gần gũi để tạo nên một căn nhà ấm áp, sang trọng và khác biệt.

Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mặt tiền 8m

Không khó để nhận ra phương án thiết kế kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà phố hiện đại khá đơn giản, điểm nhấn đầu tiên tạo nên ấn tượng cho mặt tiền chính là hệ thống tầng trệt ốp đá tự nhiên có vân mây tại tầng trệt và ốp gỗ nhựa ngoài trời tầng 2. Đi cùng với thiết kế ban công kính cường lực và bồn cây xanh phía trước đã giúp cho mẫu nhà phố 2 tầng 8x16m khá thoáng đãng, rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Không còn cảm giác mẫu nhà phố chật hẹp cũng như gò bó về không gian.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng không toát lên sự đồ sộ và bề thế như những mẫu nhà cao tầng khác, nhưng lại toát lên sự thanh thoát, hài hòa của một mẫu nhà đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Với sự tính toán chi tiết về hình khối đi cùng với những vật liệu mới như cửa kính, gỗ, đá tự nhuên đã giúp mẫu nhà thêm phần ấn tượng và cuốn hút.

Ngôi nhà 2 tầng hiện đại được khoác trên mình những đường nét đi tế đi cùng màu sơn trẻ trung, tươi sáng. Hạn chế đi những gam màu tối sẽ làm cho không gian trở nên nhỏ hẹp hơn, do đố kiến trúc sư thiết kế phối màu theo tông màu trung tính. Chính nhờ vào các gam màu sáng như màu trắng, màu be, màu nâu gỗ, màu xám đã giúp cho mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mặt tiền 8m trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Mẫu nhà phố 2 tầng đẹp nhìn từ xa khá ấn tượng và nổi bật, hình khối nhà khá đơn giản nhưng thanh thoát và kiên cố. Những đường nét và bố cục bố trí khoa học, vật liệu mới đã hoàn toàn chinh phục gia đình anh Thanh ngay từ phương án thiết kế đầu tiên.

Mặt bằng công năng mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng đẹp mặt tiền 8m

Công năng tầng trệt mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mặt tiền 8m được bố trí khá rộng rãi và khoa học, từ khu vực sân trước để xe đi vào trong là không gian nội thất phòng khách hiện đại, với bộ bàn ghế sofa sang trọng.

Việc bố trí cầu thang thông tầng ngay bên cạnh và phòng khách liên thông với khu vực bếp, bàn ăn vừa đảm bảo sự di chuyển thuận tiện, vừa kết nối các không gian với nhau một cách chặt chẽ, tránh việc từ túng, chật hẹp. Đối diện phòng bếp là nội thất phòng ngủ, có nhà sinh khép kín và một nhà vệ sinh chung.

Mặt bằng lầu 1 bố trí 2 phòng ngủ, có lối ra ban công sau nhà, thiết kế 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư. Trung tâm là nhà cầu thang thông tầng, nhà kho, đối diện là không gian phòng sinh hoạt chung, hướng ra ban cân trước nhà giúp lấy gió và ánh sáng tự nhiên bên ngoài một cách hiệu quả. Phòng thờ được bố trí kế bên, có lối ra ban công trước nhà, thiết kế rộng rãi và thông thoáng.

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng mặt tiền 8m với mặt bằng bố trí khoa học, cùng phối cảnh kiến trúc đẹp, mới mẻ, chủ đầu tư đã hoàn toàn đồng ý trước phương án. Nếu như gia đình bạn yêu thích mẫu thiết kế trên hay muốn thiết kế nhà đẹp trong tương lai, đừng ngần ngại, hãy liên hệ trực tiếp đến văn phòng NEOHouse JSC của chúng tôi sẽ có nhân viên hỗ trợ miễn phí cho bạn.

Trả lời