Mẫu Thiết Kế Quán Cafe 2 Tầng Đẹp Hiện Đại Tại Quận 9 HCM – NTC02

Thiết Kế Nội Thất / Thiết Kế Bar-Trà Sữa-Cafe

Thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp. Ảnh bìa
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp, ấn tượng là bạn đã chiếm được 60% của sự thành công trong kinh doanh, khách hàng họ thường bị thu hút bởi những quán cafe nổi bật, có phong cách thiết kế nội thất độc đáo, kiến trúc mặt tiền mới lạ và bắt mắt.

Để có một quán cafe kinh doanh thành công, thu hút được nhiều khách hàng, ngoài hai yếu tố chính là đồ uống chất lượng, ngon, phục vụ chu đáo ra thì một yếu tố khác cũng rất quan trọng giúp quán cafe của bạn tạo nên sự khác biệt hấp dẫn khách hàng chính là phong cách thiết kế nội thất quán cafe đẹp, độc đáo luôn được các chủ kinh doanh quán cafe hướng đến mục tiêu này.

Việc lựa chọn cho mình phong cách thiết kế nào cho quán cafe phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng khách hàng bạn muốn nhắm tới là ai và xu hướng thẩm mỹ của những thực khách đó là gì. Ví dụ như nếu khách hàng của bạn là những người trẻ cá tính, năng động, yêu thích sắc màu rực rỡ, những món nội thất sử dụng cho quán cafe phải là chất liệu đơn giản nhưng trang trí kiểu cách mới mẻ và phong phú.

Nhìn chung với cuộc sống phát triển như hiện nay và xu hướng kinh doanh đang được đẩy mạnh thì thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp với nội thất tinh tế và độc đáo là một trong những yếu tố quan trọng, một công đoạn thực sự cần thiết giúp cho bạn tạo được sự cá tính, phong cách riêng biệt để có thể cạnh tranh được với nhiều đối thủ khác.

Khám phá mặt tiền thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp hiện đại

Nếu bạn để ý một chút sẽ nhận thấy đa số các thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp hiện nay đều có những phong cách thiết kế riêng biệt như hiện đại, trẻ trung, cổ điển, gần gũi với thiên nhiên,… nhưng cho dù bạn có đi theo phong cách thiết kế nào thì các quán cafe cũng cần đảm bảo những vật dụng và đồ dùng như bàn ghế, những đồ trang trí hay đến cả đồng phục của nhân viên trong quán cũng thể hiện rõ sự đồng nhất và cân bằng trong thiết kế quán cafe. Màu sắc là một trong những yếu tố quyết định trong thiết kế nội thất quán cafe của bạn.

Với xu hướng quán cafe hiện nay là tận dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên và thiết kế nội thất quán cafe hiện đại cũng không phải ngoại lệ. Mẫu thiết kế nội thất đẹp tại quận 9, Tp. Hồ Chí Minh này kiến trúc đã tận dụng tối đa nguồn ánh sáng ấy bằng cách sử dụng những mảng cửa kính, khung sắt phun sơn tĩnh điện tạo nên một không gian thoáng mát, rộng rãi, và có nhiều góc view lý tưởng cho khách hàng. Giúp không gian quán được lan tỏa thêm sức sống, khơi gợi lên cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho khách hàng.

Chính sự đa dạng về màu sắc, pha trộn với các vật liệu hiện đại, gần gũi với cảnh quan thiên nhiên đã khiến cho không gian trở nên có sức sống và mang đậm tính nghệ thuật sâu sắc, một nét riêng biệt của quán cafe không thể nhầm lẫn với phong cách thiết kế quán cafe nào khác được.

Chiêm ngưỡng phối cảnh thiết kế nội thất quán cafe 2 tầng đẹp

Quán cafe này được kiến trúc sư trang trí nội thất theo phong cách kiến trúc hiện đại, phối các tông màu sáng và gần gũi, cách bài trí đơn giản nhưng khoa học tạo nên nét đẹp và không gian thông thoáng nhất có thể.

Màu sắc chủ đạo của không gian quán đó là màu trắng kết hợp với màu nâu vàng của gỗ, màu xám của gạch ốp sàn trong phương án thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp này. Sàn gạch men màu xám trắng, đi cùng ghế sofa dài và bàn cafe bằng gỗ có hình chữ nhật, hình tròn với kiểu dáng thanh thoát mang đến không gian gũi và ấn tượng, thu hút giới trẻ. Bên cạnh đó, những chiếc ghế đơn sắt, phun sơn tĩnh điện màu đen có nệm màu nâu vàng, giúp cân chỉnh không gian thêm phần mới mẻ và hiện đại hơn.

Thiết kế mảng tường tạo điểm nhấn hệ thống cây xanh bát ngát, nhấn thêm chữ đèn led “Coffee” màu trắng, kết hợp cùng đèn trang trí thả trần độc đáo, đèn âm tường trên trần nhà mang đến ánh sáng ấm áp, thân thiện và gần gũi cho mẫu thiết kế nội thất quán cafe này.

Quầy pha chế và thu ngân được ốp đá tự nhiên màu trắng có vân xám, quầy sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp có tông màu nâu, thiết kế chiều cao vừa tiện lợi và thoải mái cho nhân viên pha chế đồ uống cho thực khách. Thiết kế quầy hình chữ L, đặt một bên của góc tường, thiết kế nhỏ xinh, nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi và thẩm mỹ của quán.

Phía sau quầy pha chế là tủ kệ gỗ trưng bày các loại thức uống và menu của quán. Khu vực pha chế bên trong mặt bàn ốp đá tự nhiên và mảng tường được ốp gạch thẻ màu trắng, đi cùng mảng tường đen kế bên, kết hợp vẽ chữ tạo điểm nhấn giúp không gian quầy trở nên sinh động và tinh tế hơn rất nhiều.

Điểm cộng của mô hình thiết kế quán cafe đẹp hiện đại là sự thân thiện và gần gũi, không gian quán được tối đa hoá hết mức. Nội thất quán cafe có nhiều khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát tạo tâm thế tốt cho người khách đến đây thư giãn, trò chuyện hay tụ họp… Điểm cộng lớn nhất là những góc nhỏ riêng tư cho các đôi tình nhân tâm tình sẽ khá hài lòng và dễ dàng tạo được thiện cảm, đồng thời lượng khách thân thiết thường xuyên lui tới quán cafe của bạn.

Mẫu thiết kế quán cafe 2 tầng đẹp với phối cảnh kiến trúc mặt tiền hiện đại, gần gũi thiên nhiên cây xanh, nội thất thiết kế khoa học, ấn tượng, tạo được nhiều cảm tình cho khách hàng khi đến quán thưởng thức đồ uống và thư giãn. Nếu quý khách hàng và các bạn yêu thích mẫu nội thất quán cafe trên, hãy liên hệ trực tiếp đến hotline: 0937.100.202 – 0902.100.202, hoặc truy cập vào website neohouse.vn để được kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn cụ thể và chi tiết nhất cho phương án thực tế của gia đình bạn.

Trả lời