Mẫu Nhà Phố Mặt Tiền 8m 2 Tầng Đẹp Mái Bằng Tại Sơn La – NP49

Thiết Kế Nhà Phố / Nhà Phố 2 Tầng / Nhà Phố Hiện Đại

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng. Ảnh bìa
  • Chủ đầu tưAnh Trường
  • Địa điểmSơn La
  • Diện tích8x20m
  • Quy mô dự ánNhà phố mặt tiền 8m 2 tầng
  • Kinh phíHoàn thiện kiến trúc 2 tỷ 2, nội thất 650 triệu
  • Nhóm thiết kếThi công: NEOHouse JSC
  • Năm thiết kế2021
  • Mã dự ánNP49
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng với công năng khoa học và tiết kiệm kinh phí đầu tư đã và đang mang đến một không gian sống tiện nghi cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều gia đình. Thiết kế thi công nhà phố 2 tầng đơn giản chi phí đầu tư 2 tỷ 2 trăm triệu dưới đây là một trong các công trình kiến trúc không chỉ sở hữu mặt tiền đẹp mà còn hoàn hảo về mặt bằng công năng.

Hãy cùng khám phá cũng như chiêm ngưỡng phương án thiết kế nhà hiện đại để có thêm những ý tưởng mới cho công trình trong tương lai của gia đình mình nhé.

Hỗ trợ yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng của anh Trường

Gia đình chủ đầu tư hiện có 2 thế hệ và 4 thành viên cùng sinh sống, năm 2021 anh được tuổi xây dựng nhà cho nên 2 vợ chồng đã quyết định đi xem ngày và dự định sẽ tiến thi công nhà ở mới để có nơi ăn chốn ở tiện nghi và hiện đại cho gia đình. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ngôi nhà, anh chị đã tìm đến văn phòng của NEOHouse, gặp gỡ và trao đổi các mong muốn, sở thích cũng như nhờ kiến trúc sư tư vấn phương án thiết kế nhà đẹp cho gia đình anh.

Mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng của anh Trường chú trọng vào chức năng không gian thoải mái, trong đó những không gian quan trọng được quan tâm nhiều là phòng ngủ, phòng bếp. Phòng ngủ là không gian để thư giãn, nghỉ ngơi và riêng tư nên cần sự yên tĩnh và thông thoáng. Nội thất phòng bếp là không gian sinh hoạt chung của cả nhà nên được sử dụng nhiều nhất trong nhà, đồng thời là không gian nội trợ của vợ anh, nên anh đặc biệt ưu tiên thiết kế về diện tích, cách bố trí và yếu tố phong thủy sao cho khoa học nhất có thể.

Phối cảnh kiến trúc mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại tại Sơn La

Kiến trúc mặt tiền cũng như không gian ngoại thất mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng thiết kế khá đơn giản và mới mẻ. Không phải nổi bật với những chi tiết trang trí của phào chỉ, hoa văn cầu kỳ, mẫu nhà đẹp với sự đơn giản của khối hình vuông vức, khối ban công đổ đua ra rộng được sơn phủ trắng tinh khôi tạo cảm giác thoáng, rộng rãi hơn cho không gian nhà.

Thiết kế hệ thống cổng chính cũng như mặt tiền có sự kết hợp và đồng bộ, ăn ý với nhau từ màu sắc, vật liệu và hình khối tạo điểm nhấn tinh tế cho công trình nhà phố đẹp 2 tầng hiện đại và khoa học. Toàn bộ mặt tiền tường tầng trệt được ốp đá tự nhiên màu trắng có vân mây, ngoài tác dụng bảo vệ mảng tường khỏi những tác động xấu từ môi trường, việc ốp đá này còn góp phần tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ trong tổng thể chung cho công trình kiến trúc.

Màu sắc của mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng có sự phối hợp ăn ý đến từng centimet cũng như hài hòa trong tổng thể, khi các tông màu đậm như màu đen, màu ghi xám kết hợp với những màu sáng như màu trắng, màu be tạo nên không gian mặt tiền vô cùng ấn tượng cho phương án thiết kế nhà lần này.

Không gian mặt tiền với những ấn tượng thu hút khiến cho mẫu thiết kế nhà đẹp gây được nhiều thiện cảm, sự thanh lịch và trang nhã cũng như khơi gợi nên một cảm giác êm ái và nhẹ nhàng của mẫu nhà phố theo phong cách hiện đại.

Một cảm giác kiên cố, bề thế cũng như khỏe khoắn chắc là những cảm quan khách quan nhất khi đứng ngắm nhìn mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đẹp và khoa học này.

Khám phá mặt bằng công năng mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đẹp

Mặt bằng công năng tầng trệt của mẫu nhà phố 2 tầng thiết kế khoa học, kiến trúc sư có sự tính toán chi tiết và kỹ lưỡng. Bao quanh công trình là tiểu cảnh xanh bát ngát và bố trí 1 khu vực gara ô tô.

Từ sân trước tiến vào bên trong là không gian phòng khách, thiết kế liên thông với bàn ăn và khu vực bếp, đảm bảo không gian có sự kết nối và tạo cảm giác rộng rãi. Đối diện phòng khách là phòng ngủ ông bà, bài trí tiện nghi và hướng ra trước mặt tiền, thiết kế thông thoáng.

Đi sâu vào bên trong là không gian nội thất nhà vệ sinh chung và cầu thang thông tầng cùng lối ra khu vực tiểu cảnh sân sau nhà.

Lầu 1 của mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại bố trí bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng thờ. Phòng thờ được thiết kế hướng ra ban công chính trước mặt tiền để đón nhận được nhiều ánh sáng và gió, ngay bên cạnh là phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ của con.

Bên trong là 1 phòng ngủ của vợ chồng anh Trường, có lối ra ban công. Đối diện là cầu thang thông tầng, nhà vệ sinh chung và khu vực giặt, ban công tận dụng làm sân phơi có mái che.

Thiết kế kiến trúc cũng như mặt bằng công năng mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại và đơn giản, nội thất cũng nhẹ nhàng cho nên không gian sống của gia đình khá rộng và tinh tế. Chủ đầu tư đã rất hài lòng và mãn nguyện trước phương án thiết kế công trình của chúng tôi đã đưa ra, với kinh phí đầu tư hoàn thiện kiến trúc 2 tỷ 2, nội thất 650 triệu thì việc sở hữu một không gian sống như trên là điều đáng mơ ước của nhiều gia đình.

Nếu như các bạn yêu thích phương án thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng hiện đại và tinh tế trên, hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến NEOHouse để được kiến trúc sư của chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết cho mái ấm trong tương lai của gia đình mình nhé. Hoặc có thể truy cập đường link: https://neohouse.vn/du-an/nha-pho/ để xem nhiều dự án nhà phố của chúng tôi.

Trả lời