Mẫu Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Nhà Vườn 2 Tầng Mái Thái 10x17m – NT45

Thiết Kế Nội Thất / Nội Thất Hiện Đại

Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái. Ảnh bìa
  • Chủ đầu tưAnh Tuấn
  • Địa điểmChâu Pha, Vũng Tàu
  • Diện tích10x17m
  • Quy mô dự ánBiệt thự nhà vườn 2 tầng
  • Kinh phíNội thất 1,25 tỷ
  • Nhóm thiết kếNEOHOUSE
  • Năm thiết kế2022
  • Mã dự ánNT45
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Để sở hữu một không gian sống sang trọng, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên thì phương án thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái được anh Tuấn tại Vũng Tàu quan tâm đặc biệt đến. Chủ đầu tư đã dành nhiều thời gian trao đổi và nêu lên những mong muốn cho đơn vị thiết kế.

Với diện tích đất rộng lớn, căn biệt thự 2 tầng có tọa lạc tại Châu Pha Vũng Tàu, cảnh quan xung quanh tràn ngập sắc xanh. Cùng với sự yêu thích đặc biệt trong lối thiết kế phóng khoáng, gia chủ mong muốn không gian sống sẽ hướng đến phong cách nhẹ nhàng, thông thoáng, có sự kết nối chặt chẽ giữa sân vườn và nội thất trong nhà.

Nội thất sang trọng nhưng không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, rối mắt. Sự tối giản trong từng chi tiết từ đồ nội thất cho đến cách trang trí không gian mang đến một không gian nhẹ nhàng, không quá nổi bật nhưng vẫn tạo nên vẻ đẹp cuốn hút trong tổng thể.

Sau khi trao đổi và nắm bắt được những mong muốn, chi phí đầu tư cho mẫu thiết kế nội thất nhà vườn 2 tầng mái thái của gia đình anh Tuấn, kiến trúc sư của chúng tôi đã nhanh chóng triển khai hoàn thiện phương án nội thất.

Phối cảnh căn biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Vũng Tàu

Trước khi đến với phối cảnh nội thất, chúng ta cùng tham khảo qua bản vẽ phối cảnh của căn biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Vũng Tàu trước nhé.

Mẫu thiết kế biệt thự này được gia chủ hướng đến sự đơn giản, hiện đại, tạo điểm nhấn qua các đường gờ, hình khối và vật liệu trang trí. Tone màu chủ đạo là màu trắng nhấn nhá cùng gam màu nâu của gỗ, màu xanh của hệ thống mái thái tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút.

Bên cạnh kiến trúc thì sân vườn cũng được anh Tuấn khá đầu tư và có sự quan tâm đặc biệt đến. Khu vực sân vườn tích hợp hồ bơi, chòi nghỉ, hồ cá và cây xanh bao quanh, giúp tôn lên nét đẹp thời thượng và gần gũi thiên nhiên cho công trình. Chi phí thi công kiến trúc & sân vườn với đơn giá kiến trúc khoảng 4,5 tỷ, nội thất 1,25 tỷ.

Phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x17m tại Vũng Tàu

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng trọn bộ phối cảnh của mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái của gia đình anh Tuấn sau đây để bạn có thêm ý tưởng hay cho không gian sống của gia đình mình trong tương lai nhé.

Sự trang nhã và bắt mắt của không gian phòng khách được thể hiện một cách rõ nét qua tổng thể bố cục, cách trang trí và sắp xếp các món đồ nội thất. Với hệ thống trần thạch cao kết hợp hệ thống đèn thả trần chiếu sáng mang đến cảm giác ấm cúng cũng như gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho căn phòng.

Bộ ghế sofa bằng gỗ hình chữ L trang nhã trong phương án thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái này được gia chủ vô cùng yêu thích và hài lòng. Mặc dù trông có vẻ khá đơn giản nhưng với tạo hình của bộ bàn ghế sofa đã khiến không gian thêm phần nổi bật và thu hút.

Vách tường được ốp đá tự nhiên vân mây và gỗ tự nhiên màu nâu trang trí, nhấn cùng bức tranh treo tường tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Cùng với đó việc bố trí phòng khách sát với cửa ra vào, giúp không gian luôn thoáng mát và đón nhận được nhiều ánh sáng, gió từ bên ngoài sân vườn vào bên trong nhà.

Phòng bếp và ăn là những không gian sinh hoạt được sử dụng nhiều nhất. Vì thế, thiết kế bếp và bàn ăn của phương án thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng đòi hỏi về tính tiện nghi, khoa học, chuẩn phong thủy. Đặc biệt là việc lựa chọn các món đồ nội thất sao cho phù hợp được xem là yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian sinh hoạt thoải mái nhất.

Với vật liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo, bàn bếp, tủ bếp và bàn ăn được bố trí song song với nhau tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các đồ nội thất như tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng,… đều được kiến trúc sư bố trí một cách tinh gọn, không chiếm nhiều diện tích. Việc trang trí nội thất gỗ tự nhiên giúp căn bếp càng tôn lên vẻ đẹp trang nhã cũng như tạo sự gần gũi cho không gian.

Bên cạnh đó, kiến trúc sư đã tinh tế bố trí cửa kính lớn ngay tại khu vực bếp, vừa đảm bảo cho nhu cầu lấy sáng và gió tự nhiên, vừa đảm bảo yếu tố chuẩn phong thủy, đảm bảo sự thoải mái nhất cho người nội trợ.

Không gian phòng ngủ 01 của mẫu thiết kế nội thất biệt thự này khá nhẹ nhàng và đơn giản. Phòng ngủ thiết kế theo sở thích và mong muốn của cá nhân thành viên trong gia đình. Không gian khá rộng rãi và thoáng mát, kết hợp cùng tone màu trắng chủ đạo càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại và mới mẻ cho căn phòng.

Kiến trúc sư đã tận dụng tối đa ánh sáng bằng hệ thống cửa kính bố trí 2 bên đầu giường, tích hợp thêm rèm che, đảm bảo sự tiện lợi và chủ động trong quá trình lấy sáng và gió từ bên ngoài. Tranh treo tường nghệ thuật đặt ngay sau đầu giường, kết hợp cùng những đường gờ, phào chỉ đắp nổi tinh tế trên mảng tường, đem đến một không gian nghỉ ngơi thêm phần ấn tượng và đẹp mắt.

Với phòng ngủ 02, căn phòng được thiết kế với bố cục nhẹ nhàng, tone màu tươi trẻ, điểm nhấn của không gian chính vẫn là những đường gờ đắp nổi, bộ giường kiểu dáng hiện đại có màu sắc trang nhã. Cùng với sàn nhà lát gỗ màu nâu giúp tăng sự gần gũi và ấm cúng cho không gian.

Ngoài bộ giường, thì tủ kệ tivi, tủ quần áo 4 cánh kết hợp kính cường lực trong suốt cao sát trần giúp gia chủ tăng không gian lưu trữ cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cùng một không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện ích.

Phòng ngủ 03 trong phương án thiết kế nội thất biệt thự cao cấp 2 tầng này nổi bật với tone màu trang nhã và ấm cúng cùng nét đẹp trẻ trung. Hệ thống cửa sổ bằng kính trong suốt rộng cùng với rèm kéo, kế bên là khu vực bàn học tập tích hợp nhiều ngăn hộc, đảm bảo việc phân bổ ánh sáng chủ động vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện nghi cho cậu con trai.

Mẫu giường gỗ được bọc nỉ kết hợp với mảng tường phía sau nhấn giấy dán tường trẻ trung và năng động chính là điểm nhấn ấn tượng của không gian. Trần thạch cao khối phẳng tích hợp đèn âm trần cùng đèn ngủ thả trần ở đầu giường đã tạo nên sự ăn ý đến nhịp nhàng.

Phòng ngủ 04 dành cho cô con gái với tone màu pastel nhẹ nhàng với các gam màu như màu xám, màu hồng, màu trắng, đem lại sự tinh tế và thanh thoát cho căn phòng. Nội thất bài trí khá đơn giản nhưng khoa học, khu vực học tập thiết kế bàn tích hợp nhiều ngăn hộc và kệ sách treo tường ở phía trên giúp góc nhỏ này trở nên tiện lợi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho cô con gái của gia đình.

Mảng tường phía sau đầu giường được nhấn nhá với giấy dán tường có họa tiết bầu trời nhẹ nhàng có tone màu đồng bộ với tổng thể. Hệ thống đèn âm tường, cùng với ánh sáng tự nhiên từ cửa kính đem lại sự hài hòa và ấm cúng hơn cho phương án thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái tại Vũng Tàu này.

Không gian sinh hoạt chung là nơi khá quan trọng trong mỗi căn nhà, nơi mà gia đình có thể ngồi thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

Một bộ ghế sofa hình chữ L thiết kế đơn giản cùng với một số vật dụng trang trí như lọ hoa, đèn chùm thả trần, tranh treo tường tạo điểm nhấn là cách để khiến không gian sinh hoạt chung này trở nên lung linh và bắt mắt hơn. Cùng với đó là tone màu trang nhã và tươi sáng chủ đạo như màu trắng, màu xám, màu nâu gỗ,… mang đến một không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái và ấm cúng.

Một không gian khá quan trọng trong thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái đó chính là phòng thờ. Ngắm nhìn bản vẽ phối cảnh, ta có thể thấy được sự chỉn chu và khoa học trong từng chi tiết trang trí và phân chia bố cục. Đặc biệt, kiến trúc sư còn đảm bảo yếu tố phong thủy bởi đây là nơi trang nghiêm và thờ cúng ông bà tổ tiên.

Trên đây là bản vẽ phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái 10x17m tại Châu Pha, Vũng Tàu của gia đình anh Tuấn. Hiện tại NEOHOUSE đã thiết kế thi công trọn gói hoàn thiện công trình này, bàn giao vào cuối năm 2022. Để xem chi tiết của dự án này bạn liên hệ đến hotline 0937.100.202 để được hỗ trợ tư vấn và gửi chi tiết hình ảnh, video tham khảo nhé. Đồng thời, nếu có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hãy liên hệ đến văn phòng NEOHOUSE hoặc truy cập neohouse.vn để biết thêm.

Trả lời