Mẫu Nhà Ống 4 Tầng Mặt Tiền 6m Có Bán Hầm Tại Quận 2 Tphcm – NP59

Thiết Kế Nhà Phố / Nhà Phố 4 Tầng / Nhà Phố Hiện Đại

Nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m có bán hầm. Ảnh 1
  • Chủ đầu tưChị Hằng
  • Địa điểmQuận 2, Tp. HCM
  • Diện tích6x17m
  • Kinh phíChi phí hoàn thiện 3,8 tỷ.
  • Nhóm thiết kếNEOHouse JSC
  • Năm thiết kế2021
  • Mã dự ánNP59
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Xu hướng thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m có bán hầm để tận dụng không gian và mở rộng công năng sử dụng, tận dụng làm nơi để xe và kho được nhiều gia đình ưa chuộng. Mẫu nhà ống 4 tầng có bán hầm với phối cảnh hiện đại, tinh tế cùng công năng thiết kế tối ưu dưới đây, chính là mẫu nhà ống đẹp mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo trước khi thi công xây dựng.

Yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m có bán hầm tại quận 2

Gia đình chị Hằng hiện đang sinh sống tại quận 2, Tphcm, gia đình gồm có 3 thành viên cùng sinh sống. Dự định trong năm nay sẽ thi công mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m có bán hầm, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh văn phòng, vừa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Diện tích không gian của ngôi nhà không quá rộng, tuy nhiên nhu cầu sử dụng của chị Hằng là khá cao cho nên chủ đầu tư muốn thi công mẫu nhà ống đẹp có bán hầm để tận dụng làm kho hàng. Thiết kế kiến trúc chị mong muốn sự đơn giản, hiện đại, nhưng phải toát lên sự thanh thoát, trẻ trung, không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo tính đồng nhất trong tổng thể.

Công năng bao gồm tầng trệt, lầu 1 và lầu 2 được sử dụng cho mục đích văn phòng, lầu 3 sẽ là không gian sinh hoạt của gia đình. Thiết kế tối ưu, đảm bảo các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp + ăn tiện nghi, thoải mái nhất có thể. Tổng kinh phí đầu tư cho công trình hoàn thiện 3,8 tỷ.

Khám phá mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m có bán hầm tại quận 2 Tphcm

Với mặt tiền 6m, khu vực đất nền cứng cùng vị trí tại mặt phố, kiến trúc sư đã nhanh chóng lên phương án thiết kế sơ bộ mẫu nhà ống 4 tầng hiện đại sao cho sát với các yêu cầu của chủ đầu tư và điều kiện thi công thực tế.

Thiết kế bán hầm là một trong những yêu cầu chính và là nhiệm vụ rất đỗi quan trọng. Kiến trúc xử lý phải đảm bảo về kết cấu và kỹ thuật công trình khoa học nếu không sẽ ảnh hưởng chung cho toàn bộ các tầng. Không gian bán hầm thiết kế sao cho thoáng, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho mặt tiền kiến trúc.

Mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m đã giải quyết hoàn toàn những bất cập của công trình nhà phố. Không gian bán hầm giải quyết tinh tế cho nhu cầu sử dụng kho chứa hàng, mặt tiền thiết kế thoáng đãng, mát mẻ, không gian sinh hoạt tiện nghi.

Nhìn tổng thể phối cảnh công trình nhà phố 4 tầng, mặt tiền bán hầm thiết kế khối hộp thiết kế mở cho không gian hầm, không gian văn phòng bắt đầu từ tầng trệt. Thiết kế hệ thống cửa kính cường lực rộng, cao sát trần cùng với việc tường ốp đá, mang đến hiệu ứng tổng quan đẹp mắt và hiện đại.

Khối ban công lầu 1, lầu 2 và lầu 3 thiết kế rộng và thoáng, thiết kế đơn giản với hệ thống lan can bằng kính cường lực, tích hợp cùng lam sắt che nắng tại lầu 2 càng tô đậm nét đẹp hiện đại của công trình. Thiết kế khối bồn cây xanh, trần và tường của mặt tiền đều được ốp gỗ nhựa ngoài trời màu nâu cùng hệ thống cửa kính, tạo nên sức hút vô cùng bắt mặt cho phương án thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m.

Ngoại thất công trình thiết kế tươi sáng, trẻ trung với màu sắc trắng kết hợp cùng màu nâu, màu xám nhẹ hài hòa, ăn ý, giúp phô diễn đường nét tinh tế và trang nhã cho mẫu nhà ống theo phong cách hiện đại. Sang trọng, thanh thoát và tinh tế là những từ ngữ để miêu tả chính xác cho công trình nhà ống lần này.

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m có bán hầm tại Quận 2

Phương án thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m có bán hầm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có ý định thiết kế nhà ống kết hợp với kinh doanh văn phòng. Công năng tầng bán hầm được sử dụng cho việc chứa hàng và để xe.

Mặt bằng tầng trệt là không gian sử dụng cho mục đích kinh doanh. Từ ngoài tiến vào trong là khu vực tiếp khách, bố trí bộ bàn ghế sofa, đối diện là dàn cây xanh mát. Sâu bên trong là văn phòng làm việc, cuối nhà phòng nghỉ trưa cho các nhân viên cùng một nhà vệ sinh chung.

Công năng lầu 1 bố trí bao gồm 1 phòng giám đốc hướng ra trước mặt tiền, có lối ra ban công. Trung tâm là không gian làm việc của các nhân viên, được kiến trúc sư phân chia công năng khoa học, đáp ứng sự thoải mái trong quá trình làm việc và di chuyển, cuối nhà là phòng vệ sinh chung.

Công năng lầu 2 của mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m được kiến trúc thiết kế bao gồm có 1 phòng họp rộng và thoáng, hướng ra trước mặt tiền nhà, 1 phòng nghỉ, 1 khu vực bếp và bàn ăn cho nhân viên sử dụng cho mỗi bữa ăn cũng như tụ họp ăn uống mỗi khi có dịp lễ và cuối cùng là không gian nhà vệ sinh chung.

Lầu 3 là không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình của chị Hằng. Thiết kế công năng bao gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh. Tất cả được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng, không chỉ đáp ứng sự tiện nghi mà còn về yếu tố phong thủy.

Trên đây là phương án thiết kế mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m có bán hầm theo phong cách hiện đại. Nếu bạn yêu thích mẫu nhà ống đẹp này hoặc có nhu cầu thiết kế thi công nhà ống, hãy liên hệ ngay đến NEOHousevn để được kiến trúc sư hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất về phương án xây nhà trong tương lai của bạn một cách cụ thể, đầy đủ nhất có thể.

Trả lời