10+ Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật đẹp hiện đại, chi phí rẻ 2024

Thiết Kế Nhà Đẹp

10+ Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật đẹp hiện đại, chi phí rẻ 2024

Hiện nay, kiến trúc Nhật Bản đang dần được ưa chuộng trong việc xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Trong đó, nhà 1 tầng mái Nhật được xem là một mẫu nhà phổ biến và được nhiều chủ đầu tư yêu thích. Theo thời gian, mẫu nhà mái Nhật này đang dần thay thế cho các kiểu nhà được xây theo kiến trúc Pháp hay mái thái trước đó.

Nhà 1 tầng mái Nhật được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản và tiện nghi. Kiến trúc này thường có diện tích không quá lớn và hướng đến không gian mở, giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho gia đình. Chính vì thế, trong bài viết này, NEOHOUSE giới thiệu đến các bạn top 10+ mẫu nhà 1 tầng mái Nhật đẹp hiện đại, chi phí rẻ để bạn cùng tham khảo.

Nhà 1 tầng mái Nhật là gì?

Nhà 1 tầng mái Nhật là một loại hình nhà ở có kết cấu 1 tầng được xây dựng với phần mái độc đáo và mới lạ theo phong cách Nhật Bản. Thường, mái Nhật được biết đến tên gọi mái lùn vì độ dốc nhẹ mà lại mở rộng ra các hướng cũng như thiết kế chồng lớp lên nhau. Mẫu nhà mái Nhật ra đời bởi các điều kiện tự nhiên của Nhật Bản, đặc biệt là khí hậu ôn đới lạnh và ít mưa, nên độ dốc vừa phải đảm bảo giúp thoát nước dễ dàng hơn.

Nhà 1 tầng mái Nhật là gì?

Tuy nhiên, để phù hợp với điều kiện khí hậu và thẩm mỹ kiến trúc tại Việt Nam, kiến trúc sư đã có một số điều chỉnh nhất định để phù hợp. Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật là một ví dụ điển hình cho kiểu nhà mái Nhật tại Việt nam.

Thường mẫu nhà đẹp này có lối thiết kế đơn giản và tinh tế với các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá và bê tông, nhấn cùng hệ thống cửa sổ, cửa ra vào có kích thước lớn để giúp lấy sáng và không khí tự nhiên vào bên trong nhà. Hơn nữa, mẫu nhà 1 tầng mái Nhật phù hợp cả thành thị lẫn nông thôn với chi phí vừa phải, không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình Việt.

Tại sao nhà 1 tầng mái Nhật lại được ưa chuộng như thế?

Nhà 1 tầng mái Nhật là một loại hình nhà ở có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản. Kiểu nhà đẹp này được ưa chuộng và trở nên phổ biến trong các công trình kiến trúc tại Việt Nam bởi:

Nhà 1 tầng mái Nhật thiết kế đơn giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp tối giản, sử dụng vật liệu trang trí hiện đại để kiến tạo nên một không gian sống thoáng và rộng rãi.

Nhà mái Nhật có độ đốc nhẹ, giúp việc thoát nước trở nên dễ dàng và đồng thời tăng khả năng chống chịu với các tác động của môi trường như nắng, mưa, gió,… điều này giúp ngôi nhà 1 tầng mái Nhật có thể trường tồn theo thời gian.

Tại sao nhà 1 tầng mái Nhật lại được ưa chuộng như thế?

Kiến trúc mái Nhật có khả năng tương thích với nhiều loại hình kiến trúc và môi trường khác nhau, từ khu đô thị đông đúc cho đến khu vực nông thôn. Kiểu nhà này có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với mong muốn và nhu cầu của từng gia chủ.

Nhà 1 tầng mái Nhật tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Cả chi phí thiết kế và xây dựng nhà hoàn thiện thì đều rẻ hơn so với nhiều loại hình nhà cao tầng khác. Chính vì thế mẫu nhà này thuộc nhiều phân khúc gia đình Việt. Thật tuyệt vời khi gia chủ vừa sở hữu một công trình thẩm mỹ, kiên cố và bề thế, vừa có một không gian sống thoáng đãng và mát mẻ, đặc biệt là tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư cho ngôi nhà.

Chi phí xây nhà mái Nhật 1 tầng trọn gói là bao nhiêu?

Chi phí xây nhà 1 tầng mái Nhật sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích xây dựng, vị trí, vật liệu, độ cao của ngôi nhà. Vì thế, không thể xác định chính xác chi phí xây trọn gói biệt thự 1 tầng mái Nhật mà phải xem xét các yếu tố trên.

Chi phí xây nhà mái Nhật 1 tầng trọn gói là bao nhiêu?

Tuy nhiên, để các bạn có thể dự trù được chi phí xây nhà 1 tầng mái Nhật của mình, chúng tôi gửi đến bảng báo giá sơ bộ để bạn có thể tham khảo.

Bảng báo giá thiết kế biệt thự được tính theo m2 dựa theo phong cách mà bạn lựa chọn, theo đó:

– Phong cách hiện đại: 90.000đ – 110.000đ/m2
– Phong cách tân cổ điển: 130.000đ – 145.000đ/m2
– Phong cách cổ điển: 155.000đ – 170.0000đ/m2

Đơn giá thi công biệt thự sẽ được tính dựa trên m2, trong đó:

– Đơn giá thi công phần thô từ 3.400.000đ – 3.700.000đ/m2
– Đơn giá thi công hoàn thiện từ 5.000.000đ – 8.000.000đ/m2

*Lưu ý đây chỉ là bảng báo giá mang tính chất tham khảo, nếu bạn muốn báo giá một cách chính xác và chi tiết nhất, vui lòng liên hệ: 0937.100.202 để được hỗ trợ nhé, hoàn toàn miễn phí.

Top 10+ mẫu nhà 1 tầng mái Nhật hiện đại đẹp chi phí thấp

Tổng hợp 10+ mẫu nhà 1 tầng mái Nhật đẹp chi phí xây dựng thấp được NEOHOUSE tuyển chọn, gửi đến các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng để có thêm phương án xây dựng nhà đẹp trong tương lai của gia đình mình nhé.

Mẫu nhà vườn mái Nhật 1 tầng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu nhà vườn mái Nhật 1 tầng gây ấn tượng bởi phần mái Nhật màu xám nổi bật trên nền sơn trắng của ngôi nhà. Phần ngoại thất nhấn cùng những phần chỉ ngang tỉ lệ cân đối trên mảng tường giúp làm tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Mẫu nhà vườn mái Nhật 1 tầng

Phần chân tường ốp đá vân mây sạch sẽ với gam màu nâu kết hợp hệ trụ cột vuông chắc chắn tạo sự kiên cố và chắc chắn cho ngôi nhà. Cùng với hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa bố trí khoa học, vừa đáp ứng sự hài hòa, tăng hiệu ứng thẩm mỹ, vừa giúp công trình đón sáng và gió từ bên ngoài vào. Mẫu nhà biệt thự hiện đại 1 tầng mái Nhật hứa hẹn mang đến một không gian sống thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Mặt bằng nhà vườn mái Nhật 1 tầng

Nhà vườn 1 tầng với ưu điểm là tất cả các không gian sinh hoạt đều được bố trí ở tầng trệt. Vì thế mà việc phân chia công năng các phòng sao cho đảm bảo kích thước, vị trí, thẩm mỹ cũng như phù hợp với yếu tố phong thủy giúp gia chủ sở hữu không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Từ phần sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng rãi với đồ nội thất được bố trí gọn gàng, tiện nghi. Căn phòng nối liền với phòng thờ tạo sự thông thoáng cũng như tối ưu diện tích, chuẩn phong thủy mang đến tài lộc và may mắn cho gia đình. Bố trí 3 phòng ngủ sát bên cùng khu vực bếp và phòng ăn, nhà vệ sinh, khu vực giặt đặt cuối nhà, tất cả đáp ứng tính tiện nghi nhất cho gia đình.

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật có gara ô tô

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật có gara ô tô này mang đến cảm giác trang nhã và sang trọng. Điểm nhấn ấn tượng của ngôi nhà chính là hệ thống sân vườn thiết kế theo kiểu Nhật cùng kiến trúc hiện đại, hướng đến không gian mở. Sân vườn rộng với tiểu cảnh cây xanh kết hợp chòi nghỉ, một nơi lý tưởng để gia đình có thể thư giãn. Hơn nữa, ngôi nhà bố trí dày đặt hệ cửa kính trong suốt khung nhôm xingfa màu nâu làm cho không gian bên trong như được nới rộng ra tạo cảm giác thoáng đãng và mát mẻ.

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật có gara ô tô

Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc đến phần mái Nhật độc đáo. Màu sắc xanh ghi hình chữ A bắt mắt có độ dốc vừa phải, giúp thoát nước dễ dàng, chống ẩm, chống thấm, chống nóng một cách hiệu quả, điều hòa không khí bên trong luôn mát mẻ và trong lành.

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng mái Nhật có gara ô tô

Từ sảnh chính bước vào nhà sẽ là phòng khách, căn phòng được thiết kế diện tích khá rộng và tiện nghi cho việc sinh hoạt chung của gia đình cũng như tiếp đón khách. Căn phòng nối liền cùng phòng thờ tạo sự kết nối chặt chẽ, rộng rãi cho không gian. Tiếp đến là phòng bếp + ăn được ngăn cách với phòng khách bằng vách lam gỗ, vừa tạo không gian riêng tư, vừa có sự liên thông với nhau.

Thiết kế 4 phòng ngủ phía đối diện, 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt. Trung tâm nhà được bố trí tiểu cảnh xanh, tạo điều kiện cho việc gần gũi với thiên nhiên.

Nhà mái Nhật 1 tầng tân cổ điển

Công trình nhà 1 tầng mái Nhật nổi bật với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Với tone màu trắng sơn tường chủ đạo kết hợp với phần mái Nhật màu xanh ghi làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho ngôi nhà. Màu trắng còn tô điểm lên sự nổi bật của những đường nét hoa văn, họa tiết trang trí đầy tinh tế trên mảng tường.

Nhà mái Nhật 1 tầng tân cổ điển

Hệ thống cửa chính được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tạo sự ấn tượng, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với hệ cửa sổ bằng chất liệu kính cường lực trong suốt, hệ trụ cột tròn kiên cố và khối vòm trước nhà đem đến sự bề thế và vững chắc cũng như vẻ đẹp cuốn hút của mẫu nhà tân cổ điển này.

Mặt bằng nhà mái Nhật 1 tầng tân cổ điển

Mặt bằng công năng nhà mái Nhật 1 tầng tân cổ điển được bố trí bao gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 2 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, phòng bếp + ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng vệ sinh chung và khu vực tập gym. Tất cả đều được phân chia công năng tiện nghi và khoa học, dựa trên mong muốn của các thành viên trong gia đình, đáp ứng sự thoải mái nhất.

Nhà vườn mái Nhật 1 tầng phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự đẹp này mang đến không gian tràn ngập sức sống, nổi bật là trên nền màu sơn trắng chủ đạo kết hợp màu xanh của hệ mái, đan xen cùng màu xám của đá ốp phần chân tường góp phần mang đến vẻ đẹp thanh thoát và hài hòa cho công trình. Đặc biệt, phong cách thiết kế hiện đại không bị ràng buộc theo bất kỳ nguyên tắc nào, chính vì thế mà công trình được kiến tạo một cách độc đáo và phá cách mới mẻ.

Nhà vườn mái Nhật 1 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật phong cách hiện đại với thiết kế khá đơn giản, tập trung không gian mở để đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Điểm nổi bật của ngôi nhà chính là cách phối màu trang nhã, kiến trúc mái Nhật bề thế cùng vật liệu trang trí tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng và tinh tế.

Bản vẽ mặt bằng công năng của nhà 1 tầng mái Nhật này bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng thờ, phòng vệ sinh chung. Ngôi nhà thiết kế công năng hướng đến không gian mở nên mỗi khu vực đề được bố trí hệ cửa kính hoặc cửa thông gió đáp ứng sự lưu khí tốt.

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật kết hợp sân vườn

Phương án thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật sân vườn là kiểu nhà được rất nhiều gia chủ yêu thích ở các vùng nông thôn. Kiểu nhà được phối hợp và bài trí hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan sân vườn mang nét đẹp cá tính của gia chủ. Đặc biệt chi phí xây dựng mẫu nhà này không quá cao, phù hợp với túi tiền của đông đảo gia đình Việt.

Điểm nhấn của công trình chính là phần mái Nhật màu xanh, hệ thống trụ cột đắp nổi các đường gờ bắt mắt cùng với hình khối vuông vức tạo nên một công trình sang trọng và ấn tượng. Phần cửa chính và cửa sổ đều được thiết kế bằng kính cường lực giúp không gian trong ngôi nhà thông thoáng và tươi sáng hơn rất nhiều.

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật kết hợp sân vườn

Ngôi nhà có chiều sâu, bao quanh nhà là tiểu cảnh sân vườn được trồng nhiều cây xanh, hoa lá gia tăng vẻ đẹp bắt mắt cho mặt tiền và tạo nên không gian thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng nhà mái Nhật 1 tầng này bao gồm có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 phòng thờ, phòng vệ sinh chung. Công năng sử dụng dựa trên nhu cầu của từng thành viên mà kiến trúc sư bố trí hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái.

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ với toàn bộ sân vườn được thiết kế đồng bộ với mặt tiền kiến trúc mang đến một không gian sống hoàn hảo cho gia đình. Ngôi nhà với phần mái Nhật màu xanh gho nổi bật trên nền trắng tinh khôi của công trình, kết hợp với việc ốp đá trên mảng tường giúp hạn chế tình trạng bám rêu, bụi bẩn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ

Kiến trúc nhà mái Nhật với khối mái chữ A có độ dốc nhẹ, giúp thoát nước mưa nhanh chóng, tránh tình trạng bị thấm nước, ảnh hưởng đến kết cấu chung của ngôi nhà. Đồng thời mái Nhật đem lại sự thoáng mát và mùa hè, ấm áp vào mùa đông, cũng như thể hiện tính thẩm mỹ, thu hút sự chú ý của người nhìn.

Mặt bằng nhà biệt thự 1 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ

Kế phòng khách là khu vực bếp + ăn, chiếm một diện tích khá rộng lớn và được ngăn cách với phòng khách bởi vách lam gỗ. Khu vực phòng vệ sinh chung và giặt được bố trí sát phòng bếp, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt tiện lợi. Bố trí 3 phòng ngủ cạnh nhau tại vị trí cuối nhà, 1 phòng ngủ lớn có tích hợp thêm nhà vệ sinh khép kín, đảm bảo sự riêng tư. Phòng thờ đặt phía trước nhà, song song với phòng khách, không gian phòng thờ thiết kế thoáng đãng và chuẩn phong thủy.

Nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật này mang phong cách hiện đại, nhờ sự thiết kế tinh tế đã giúp ngôi nhà thỏa mãn được yêu cầu của chủ đầu tư khi kết nối giữa ánh sáng tự nhiên, gió trời từ bên ngoài vào. Tạo được sự mới lạ, nét đẹp ấn tượng cho tổng thể công trình.

Nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ

Thiết kế giản đơn mà thu hút chính là cảm nhận của tất cả khi ngắm nhìn ngôi nhà 1 tầng mái Nhật này. Ngoại thất lựa chọn 2 tone màu chính, đó là gam màu trắng và gam màu xanh của hệ mái đem đến diện mạo mới mẻ, giản dị. Hệ cửa kính khung nhôm xingfa màu đen giúp ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng từ bên ngoài. Ánh sáng và gió tự nhiên sẽ mang lại một không gian sống vô cùng thư thái và mát mẻ. Kết hợp tiểu cảnh xanh bao quanh nhà, khiến cho ngôi nhà bớt đi sự đơn điệu và nhàm chán.

Mặt bằng công năng nhà 1 tầng mái Nhật được bố trí bao gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng ngủ master có diện tích lớn, tích hợp thêm nhà vệ sinh và phòng thay đồ riêng, 1 phòng khách, phòng bếp + ăn, 1 phòng vệ sinh chung, 1 phòng thờ, khu vực giặt phơi.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái Nhật ở nông thôn

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật được thiết kế hơi hướng kiểu truyền thống như phần mái Nhật màu xanh giúp ngôi nhà trở nên thời thượng hơn. Nét hiện đại của công trình được thể hiện qua vật liệu như kính cường lực, gỗ tự nhiên, giúp không gian bên trong thêm thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng mái Nhật ở nông thôn

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật ngoài ưu điểm thoát nước tốt, tránh ẩm mốc thì mái Nhật còn đem đến sự độc đáo và bề thế cho công trình. Gia chủ kết hợp trồng thêm cây xanh bao quanh nhà giúp thanh lọc không gian và làm tươi mát không gian hiệu quả trong mùa hè nóng bức.

Mặt bằng nhà vườn 1 tầng mái Nhật ở nông thôn

Mặt bằng công năng phòng nhà 1 tầng được đội ngũ kiến trúc sư bố trí công năng khoa học. Ngay từ sảnh chính bước vào nhà là không gian phòng khách và tiền sảnh rộng rãi để đón tiếp khách và là nơi các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt thoải mái.

Bên trong là khu vực phòng bếp + ăn đặt gần sảnh phù của ngôi nhà giúp lấy nhiều gió và điều hòa không khí cho căn phòng. Tiếp đến là 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh riêng, 1 phòng vệ sinh chung và lối ra sân sau nhà bố trí khu vực giặt cùng sân phơi có mái che.

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật sang trọng

Nhà 1 tầng mái Nhật hiện lên với các hệ trụ cột chắc chắn kết hợp khối vòm trước hiên nhà cùng mái kiểu Nhật tạo cảm giác bề thế và kiên cố. Ngôi nhà sử dụng màu sơn trắng chủ đạo và màu xanh ghi của mái Nhật tạo cảm giác dịu nhẹ cho người nhìn, cũng như góp phần gia tăng tính thẩm mỹ. Điểm nhấn kiến trúc chính là hệ bậc tam cấp đảm nhận vai trò kết nối giữa nhà với sân tạo nên sự kết nối chặt chẽ.

Mẫu nhà 1 tầng mái Nhật sang trọng

Sảnh bên hông nhà tuy là sảnh phụ nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ từ hệ bậc tam cấp, trụ cột tới khối vòm mái hiên kiên cố không thua kém gì với sảnh chính. Ngắm nhìn tổng thể công trình có sự kết nối thống nhất từ việc trang trí cho đến cách phối màu sắc vô cùng ăn ý, mang đến nét đẹp tinh tế và cuốn hút.

Mặt bằng nhà 1 tầng mái Nhật sang trọng

Mặt bằng công năng nhà 1 tầng mái Nhật được bố trí các tính năng hợp lý đảm bảo công năng tiện nghi nhất cho gia đình. Từ sảnh chính đi vào trong sẽ là phòng khách rộng rãi, đặt sát với hệ cửa chính tạo sự thông thoáng cho căn phòng. Phòng thờ được bố trí đối diện phòng khách, hướng ra trước nhà, thiết kế chuẩn phong thủy và lấy sáng hiệu quả.

Bên trong là phòng bếp + ăn, có lối ra sảnh phụ, vừa giúp lưu thông khí hiệu quả tránh đọng mùi thức ăn mà lại chuẩn phong thủy. Bố trí 3 phòng ngủ tiện nghi và thông thoáng, 1 phòng ngủ master có diện tích lớn, tích hợp nhà vệ sinh để đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư cho vợ chồng. Phòng vệ sinh đặt cuối nhà, sân sau tận dụng làm sân phơi và khu vực giặt.

Nhà vườn 1 tầng mái Nhật tối giản

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà 1 tầng mái Nhật được hoàn thiện từ sân vườn cho đến phối cảnh kiến trúc tổng thể. Khoảng sân phía trước rộng rãi và thoáng mát, nổi bật với thiết kế gạch màu xám trắng. Cùng với kiến trúc hiện đại mái Nhật luôn cho thấy sự cân đối, tối giản và tinh tế trong việc trang trí mặt tiền.

Nhà vườn 1 tầng mái Nhật tối giản

Hình khối kiến trúc mẫu nhà 1 tầng hiện đại khá kiên cố và chắc chắn. Phần chân tường được ốp gạch màu xám giúp bảo vệ tường khỏi những tác động xấu từ môi trường. Hệ thống cửa kính trong suốt, mảng tường nhấn đường gờ đắp nổi, tường ốp gạch, đây được xem là điểm nhấn ấn tượng của công trình.

Mặt bằng công năng của ngôi nhà 1 tầng mái Nhật bao gồm: phòng ngủ tích hợp cùng phòng thờ, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, phòng vệ sinh chung. Không gian nội thất được bố trí thuận tiện cho nhu cầu di chuyển cũng như đáp ứng không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật giá rẻ

Mẫu nhà 1 tầng được thiết kế kiểu Nhật lợp ngói xanh tạo cảm giác dịu mắt và gần gũi cho công trình. Kiểu mái này sẽ giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông nhờ chất liệu ngói có khả năng tản nhiệt tương đối tốt và hiệu quả.

Thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật giá rẻ

Hệ thống cửa chính và cửa sổ là sự kết hợp tinh tế giữa cửa nhôm kính và cửa gỗ giúp đón sáng và tạo nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, bố cục không gian ngoại thất được thiết kế hình khối vuông vức, tạo sự liền mạch cùng hệ thống sân vườn bố trí cây xanh tươi mát đem đến cảm giác thư thái cho gia chủ.

Mặt bằng nhà 1 tầng mái Nhật giá rẻ

Mặt bằng công năng nhà 1 tầng mái Nhật này bao gồm có 1 phòng khách rộng lớn, phòng bếp và ăn liên thông nhau, 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh chung. Phòng khách được bố trí gần cửa ra vào giúp gia chủ có thể nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái. Tiếp đến là phòng bếp + ăn được bố trí liên thông phòng khách, giúp kết nối phòng chức năng chặt chẽ. Bố trí 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh cuối nhà, 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh riêng, đảm bảo không gian riêng tư cho vợ chồng gia chủ.

Trên đây là tổng hợp 10+ mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái Nhật đẹp hiện đại xu hướng mới nhất hiện nay được NEOHOUSE tổng hợp gửi đến bạn tham khảo. Hy vọng với những phương án trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng thiết kế mới cho công trình trong tương lai. Nếu yêu thích một trong số mẫu nhà 1 tầng mái Nhật đẹp trên hãy liên hệ đến chúng tôi qua hotline: 0937.100.202 để kiến trúc sư tư vấn chi tiết và gửi hồ sơ trọn bộ để bạn có thể tham khảo một cách rõ nét hơn về phương án nhà đẹp đó nhé.

Trả lời