Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 50m2 3 Tầng 1 Tum Hiện Đại Tại HCM – NT11

Thiết Kế Nội Thất / Nội Thất Hiện Đại

Thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại. Ảnh bìa
  • Địa điểmThủ Đức
  • Diện tích50m2
  • Công năngTầng Trệt : Phòng khách, Bếp + Bàn ăn, 1 WC+Lầu 1 : 2 Phòng ngủ, 1 WC+Lầu 2: 2 Phòng ngủ, 1 WC+Tum: Khu giặt phơi, sân thượng trước và sau.
  • Kinh phíLiên Hệ
  • Nhóm thiết kếNEOHouse
  • Năm thiết kế2017
  • Thời gian hoàn thiện3 Tháng
  • Mã dự ánNT11
  • “Neohouseへようこそ—Welcome to NEOhouse”

Thiết kế nội thất nhà phố 50m2 3 tầng 1 tum mang phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại được rất nhiều người lựa chọn và ưa chuộng trong trang trí thiết kế nội thất. Thiết kế đơn giản, mềm mại sẽ là không gian sống lý tưởng cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng có chiều sâu, toát lên nét đẹp sang trọng và phóng khoáng. Kiến trúc nội thất hiện đại ưu tiên không gian mở, sử dụng đồ nội thất thông minh, bố trí và sắp xếp khoa học, rất thích hợp cho những ngôi nhà phố có diện tích hạn hẹp như hiện nay.

Chính vì thế, trong phạm vi bài này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc và khách hàng một mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 đẹp 3 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Bản vẽ kiến trúc nhà phố với mức đầu tư vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay, hy vọng nó sẽ mang đến cho bạn một phương án phù hợp hay ý tưởng thiết kế nhà trong tương lai của gia đình mình.

Khám phá phối cảnh thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 3 tầng 1 tum

Đây là không gian nội thất phòng khách trong nhà phố hiện đại khi nhìn từ ngoài vào và từ trên xuống. Tông màu sơn chủ đạo đó là tông màu trắng kết hợp với màu xanh lá đậm. Sàn nhà phố ử dụng thay vì chất liệu gỗ, kiến trúc sư đã thay thế bằng gạch men cao cấp màu trắng tạo sự sang trọng và đồng bộ với tông màu chủ đạo.

Bộ ghế sofa màu xám trắng đặt sát tường kết hợp với bàn trà gỗ hiện đại ,tấm thảm trải sàn màu xám đen. Tivi gắn tường và tủ kệ thiết kế sát tường. Hệ thống cửa kính rộng đón nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, một trong những nguyên tắc trong thiết kế nội thất phòng khách được kiến trúc sư vận dụng một cách linh hoạt trong căn nhà phố hiện đại này.

Việc tạo điểm nhấn với mảng tường phía sau bộ ghế sofa được sơn màu xanh, tô điểm thêm bộ tranh treo tường trầm. Đi cùng với trần nhà thiết kế bằng gỗ, trần thạch cao và đèn chùm giúp phòng khách thẩm mỹ hơn rất nhiều cũng như thể hiện được nét cá tính và phong cách của ngôi nhà.

Liên thông phòng khách đó chính là không gian bàn ăn và phòng bếp. Bàn ăn gỗ với thiết kế bàn khá dài, sử dụng tông màu trắng. Bàn được thiết kế theo hình chữ nhật, nổi bật trong không gian màu trắng chủ đạo của sơn tường. Những chiếc ghế gỗ có đệm màu xanh, chân gỗ, kiểu dáng thanh thoát tạo nên một không gian đầy lý tưởng và ấm cúng chung trong thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại 3 tầng 1 tum.

Bộ bàn ghế ăn được thiết kế cạnh cửa ra vào với ánh sáng và gió tự nhiên, kết hợp đèn âm tường và treo tường, trần nhà gỗ màu nâu sáng mang đến một không gian mới mẻ và gần gũi cho ngôi nhà.

Không gian bếp được thiết kế phong cách hiện đại, tiện nghi và khoa học. Với mặt bếp bằng đá tự nhiên màu trắng, tủ kệ dưới sử dụng vật liệu gỗ tông màu nâu sáng, tủ kệ trên sơn trắng, mảng tường giữa bếp có tông màu xanh, một sự kết hợp nâng tầng màu sắc vô cùng tinh tế và mới mẻ, tạo nên một không gian sinh động và lôi cuốn cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, đồng thời kiến trúc sư tính toán khoa học, đúng theo tiêu chuẩn của kích thước bếp, giúp gia đình chủ đầu tư thuận tiện cho quá trình sử dụng được thoải mái.

Để tông màu trắng chủ đạo trở nên ấn tượng và nổi bật hơn, kiến trúc sư tô điểm mảng tường phía sau giường ngủ với tông màu vàng đậm cùng bức tranh sắt đầy lôi cuốn. Khoảng đầu hai bên góc giường được trang trí với tủ kệ gỗ màu nâu tối kết hợp với màu trung tính, có tác dụng cân chỉnh hiệu ứng màu sắc tinh tế cho không gian phòng ngủ Master. Không gian nhỏ này được xem là giải pháp khoa học trong ý tưởng thiết kế nội thất nhà phố đẹp với diện tích không quá rộng.

Tấm thảm lông lớn phía dưới sàn nhà, vừa giúp tạo điểm nhấn cho trung tâm, vừa góp phần tạo nên không gian phòng trở nên mềm mại và ấm áp hơn.

Giường ngủ vật liệu gỗ bọc nỉ được ưu tiên sử dụng, phối hợp cùng màu sắc tươi sáng và kiểu dáng nội thất chung tạo nên nét đẹp hài hòa và nhẹ nhàng cho không gian nhỏ. Kết hợp với hệ thống đèn âm tường, trần thạch cao giúp không gian tạo nên sự mới mẻ hơn cho hai vợ chồng anh chị.

Bàn làm việc với kiểu dáng thông minh, thiết kế tủ kệ phía trên, vừa đẹp mắt, vừa có được không gian lưu trữ và tiết kiệm chi phí đầu tư. Cùng với, hệ thống cửa kính lớn, không gian căn phòng sẽ luôn tươi sáng và thoáng đãng.

Phòng ngủ của các con được thiết kế đơn giản nhưng khá chỉn chu và khoa học. Phương án thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại với không gian phòng ngủ trẻ trung, mới mẻ và năng động cho các bé. Họa tiết giấy dán tường với thiết kế hình đám mây màu trắng, giấy dán chủ đạo màu xanh nhạt, đem lại hiệu ứng đồ họa bắt mắt, lôi cuốn người nhìn.

Việc sử dụng giường tầng bằng chất liệu gỗ giúp tối ưu hóa diện tích cùng công năng nhưng vẫn đảm bảo cho các bé một khu vực nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái, một giấc ngủ ngon. Đồng thời, vật liệu gỗ mang tính gần gũi và ấm áp, kết hợp với tông màu chủ đạo sáng, đồ nội thất thông minh, bố trí khoa học đem đến một căn phòng hoàn hảo cho các bé.

Tủ quần áo thiết kế đối diện tường theo góc vuông, nội thất tủ cánh màu trắng sơn bóng, kết hợp thiết kế tủ kệ bên góc vừa tiện dụng vừa tăng không gian lưu trữ.

Tận dụng một góc nhỏ, kiến trúc sư bố trí tủ kệ sách cho các bé bằng vật liệu gỗ sơn trắng, cùng hệ thống cửa sổ kính cường lực khung nhôm xingfa, giúp không gian trở nên thông thoáng và lấy sáng cho căn phòng.

Không gian phòng học tập của bé khá rộng và thoáng, sử dụng tông màu trắng sáng làm chủ đạo, nhấn màu vàng trang trí khiến không gian nội thất thêm phần sinh động và lý tưởng.

Bố trí một chiếc bàn gỗ dài, chân trụ được tận dụng thiết kế tủ kệ nhiều ngăn giúp gia tăng không gian lưu trữ cho các bé. Hệ thống cửa sổ kính nhiều cánh với tấm rèm kéo, chủ động trong việc lấy sáng. Thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo sự thoải mái và thoáng, ngoài việc học tập, không gian này còn được sử dụng để vui chơi cho các bé.

Nội thất bên trong được tạo hình trên các mảng tường hình khối theo kiểu nhà chòi, một bên là tủ kệ đựng sách vở, một bên là bảng học tập. Trung tâm là chiếc ghế nệm ngồi thư giãn cho các bé sau những giờ học mệt mỏi. Tất cả được thiết kế phân chia bố cục khoa học, mang đến sự tiện lợi trong học tập và nghỉ ngơi cho bé.

Phòng ngủ của khách được bày trí ấm cúng theo tông màu xám trắng trung tính, toàn bộ mảng tường phía sau giường sơn xám, bố trí bức tranh ảnh và đồng hồ treo tường, tạo điểm nhấn cho không gian. Kết hợp với giường ngủ chân gỗ, cùng tấm thảm trải sàn và gạch lát giả gỗ ốp sàn màu nâu sáng giúp không gian phòng ngủ gần gũi và thân thuộc.

Thiết kế tủ quần áo lớn theo hình chữ nhật, cánh tủ màu trắng hài hòa với tông màu chủ đạo, bộ bàn ghế làm việc thiết kế đơn giản hướng ra ban công, thiết kế cửa sổ kính cường lực khung nhôm và có rèm trượt tạo cảm giác nhẹ nhàng và phóng khoáng cho người sử dụng.

Phương án thiết kế nội thất nhà phố 50m2 hiện đại với không gian thờ được chủ đầu tư cực kỳ chú tâm đến. Vì thế mà việc đảm bảo về yếu tố phong thủy, tiêu chuẩn về kích thước phòng thờ được kiến trúc sư tính toán kỹ lưỡng và chi tiết.

Bàn thờ và mảng tường phía sau được sử dụng gỗ tự nhiên tạo hình, thiết kế với những hoạt tiết tỉ mỉ, hoa văn bắt mắt, bố trí bên một góc riêng của ngôi nhà, đảm bảo sự trang nghiêm và yên tĩnh. Hai bên bàn thờ được bố trí hai chiếc ghế gỗ đơn, đặt thêm bình hoa giúp cân chỉnh không gian thêm phần tôn nghiêm và gần gũi. Bên cạnh đó, yêu tố về ánh sáng và sự lưu thông khí được đảm bảo tốt nhất cho phòng thờ.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 50m2 với phố cảnh ấn tượng, khoa học và đẹp mắt, cùng sự hài hòa về màu sắc, sang trọng của nội thất đã đem đến một sức sống đầy năng lượng và trọn vẹn cho gia đình chủ đầu tư.

Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế nội thất trên, muốn có cho gia đình một phương án mới mẻ, một không gian sinh hoạt giàu tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí, hãy liên hệ ngay để kiến trúc sư của NEOHouse JSC tư vấn chi tiết và rõ ràng hơn.

Xem nhiều mẫu dự án hơn của chúng tôi tại đây: https://neohouse.vn/

Trả lời